3 xu hướng Quảng cáo đang Cách mạng Marketing Ngoại tuyến

Công nghệ thay đổi hoàn toàn quảng cáo. Công nghệ quảng cáo đã phát triển hằng năm trong suốt thập kỷ qua để trở thành một trong những ngành công nghiệp của tương lai.

Trong mười năm qua, công nghệ đã cho phép các nhà quảng cáo trở nên đặc biệt với cách họ nhắm mục tiêu đến người tiêu dùng tiềm năng. Họ có thể tổng hợp dữ liệu tìm kiếm và dữ liệu truyền thông xã hội để vẽ những bức ảnh chính xác về người họ muốn tiếp cận và hiểu hành vi của họ. tham khảo: marketing digital là gì ???

Vị trí cửa hàng vật lý vẫn treo các dấu hiệu trên cửa của họ để thu hút khách hàng, nhưng không biết ai là khách hàng. Quảng cáo trong thế giới vật lý đã sẵn sàng cho công nghệ hiện đại. Đây là ba xu hướng quảng cáo đang cách mạng hóa tiếp thị ngoại tuyến:

Nhắm mục tiêu kỹ thuật số

Công nghệ mới cho phép các nhà quảng cáo tổng hợp một khối lượng dữ liệu khổng lồ trong thời gian thực về những người ở gần các bảng quảng cáo. Công nghệ này được gọi là Digital Out of Home (DOOH) nó có hiệu quả vì nó có thể chụp các ID của điện thoại thông minh khi họ sử dụng bộ định tuyến là các router wifi. 
Những điện thoại thông minh này sau đó được kết hợp với các ID quảng cáo hiện có liệt kê danh mục tìm kiếm trực tuyến và dữ liệu truyền thông xã hội. Kết quả là một hồ sơ tức thời của khách hàng.

Jonathan giải thích: "Có lẽ đám đông chủ yếu là những millennial, những cô gái, hoặc những người mua sắm xe hơi có thu nhập nhất định trong gia đình, những dấu hiệu kỹ thuật số có thể ngay lập tức phục vụ một quảng cáo phù hợp nhất với nhân khẩu học. Frangakis, đồng sáng lập và giám đốc điều hành của DOOH nhắm mục tiêu công ty Mira. Cụ thể hơn, tập hợp, chấm điểm và hiển thị quảng cáo xảy ra trong chưa đầy một giây, do đó, bảng hiệu kỹ thuật số luôn luôn phù hợp với đám đông khách hàng. "

Công nghệ này không có nghĩa là bảng quảng cáo sẽ bất ngờ bắt đầu phân phát quảng cáo dựa trên hồ sơ cụ thể của bạn, nhưng nó sẽ tổng hợp hồ sơ của bạn với đám đông khác. Đó là một cơ hội lớn cho các nhà tiếp thị không thể nhắm mục tiêu nhân khẩu học theo thời gian thực trong môi trường ngoại tuyến cho đến nay.


Trực tuyến đến Ngoại tuyến
Tốt như tiếp thị trực tuyến là nhắm mục tiêu khách hàng, nó có một điểm mù. Một tỷ lệ lớn trong tổng số các giao dịch vẫn diễn ra "ngoại tuyến", có nghĩa là tại các cửa hàng thực. Điều đó không có nghĩa là các quảng cáo không hiệu quả, chỉ vì khó có thể theo dõi thành công thực sự của họ.

Các nền tảng quảng cáo mới trong không gian trực tuyến (O2O) đang thu hẹp khoảng cách đó. Có rất nhiều nền tảng và không ai nổi lên như một nhà lãnh đạo rõ ràng, nhưng khái niệm là người dùng sẽ kết nối thẻ tín dụng của họ với nền tảng và sau đó tiếp tục duyệt Internet và mua sắm như bình thường. Thay đổi là gì khi người tiêu dùng sử dụng thẻ tín dụng của họ tại cửa hàng ngoại tuyến, điều đó có thể được bắt nguồn từ một quảng cáo mà họ thấy trực tuyến.

Kết nối quảng cáo trực tuyến với bán hàng ngoại tuyến đã được gọi là một ý tưởng nghìn tỉ đô la và điều đó lý giải tại sao. Nếu các nhà quảng cáo chỉ có thể trả tiền cho các lần hiển thị quảng cáo chuyển thành doanh thu, thì chúng sẽ có ROI được đảm bảo.

Nhận xét