Facebook Highlights hàng tuần

Hunger Games bắt đầu Facebook HQ để có Q & A với người hâm mộ và phát hành clip 'Catching Fire' đầu tiên trên Facebook. Britney Spears ra mắt single mới nhất của mình. Tay vợt người Anh Andy Murray cho người hâm mộ một đỉnh cao của cuốn sách mới của anh ta. Các ngôi sao nhạc đồng quê chia sẻ những bức ảnh hậu trường từ Giải thưởng âm nhạc quốc gia 2013. Và rapper Eminem tham gia vào một cuộc trao đổi sôi nổi với người hâm mộ trên Facebook. Những người nổi tiếng, vận động viên và các nhân vật công cộng khác đang tham gia cuộc trò chuyện trên Facebook.



Co-sao Jennifer Lawrence, Josh Hutcherson, Liam Hemsworth và The Hunger Games: Catching giám đốc cháy Francis Lawrence Xuất hiện tại Facebook HQ hôm thứ Tư cho một cuộc thảo luận sôi nổi.

Đoạn phim đầu tiên của bộ phim được công bố trên Trang Facebook của Trò chơi đói.

Ngôi sao quần vợt người Anh Andy Murray phát hành một trích đoạn độc quyền của cuốn sách mới của ông trên Facebook.

Tuần này
David Beckham đang ở sân vận động số của Facebook để có cuộc phỏng vấn độc quyền, phỏng vấn trực tiếp và ký kết toàn cầu. Beyonce chụp ảnh một trong những người hâm mộ của cô trong một buổi biểu diễn trực tiếp. Nam diễn viên Adrian Grenier đã phá vỡ một số tin tức khích động người hâm mộ "Entourage". Rocker Steven Tyler và những người nổi tiếng Lou Reed. Và nữ diễn viên Elizabeth Banks thể hiện kỹ năng khắc bằng bí đỏ của cô. Những người nổi tiếng, vận động viên và các nhân vật công khai khác đang tham gia cuộc trò chuyện trên Facebook.

Ngôi sao bóng đá Anh đã nghỉ hưu David Beckham đăng ký một cuốn sách toàn cầu (#BeckhamBookFB) và được phỏng vấn độc quyền trên Facebook về cuốn sách mới của ông.

Tuần này
"Những thiên thần nói dối" nói đến Facebook Live, Boston và St. Louis gear lên cho World Series, tác giả John Grisham tổ chức một Q & A với người hâm mộ Facebook, và cổ phiếu Will Ferrell trailer mới nhất cho "Anchorman 2." Bạn có thể tìm thấy tất cả trên Facebook, vì vậy hãy chắc chắn kiểm tra, vận động viên và các nhân vật công cộng khác.

"Pretty Little Liars" ngôi sao Shay Mitchell lưu trữ một bữa tiệc #PLLayWithShay trên Trang Facebook của cô ấy. Đó là một tuần lễ lớn cho diễn viên sau khi tham gia Facebook Live đầu tiên của họ, và quay cuồng từ một tập Halloween kỳ diệu vào tối thứ Ba.

St. Louis Cardinals mở rộng cơ sở người hâm mộ Facebook của đội trước World Series, và quảng bá hashtags #SoAlive và #PostCards.

Boston Red Sox đăng một video âm nhạc để chào mừng thành công của mùa giải sau thành công của đội, và bộ râu Boston của người hâm mộ.

Ca sĩ Britney Spears kêu gọi nhà quản lý Larry Rudolph về việc mèo vẫy chào trong những bức ảnh hậu trường này.

Nhận xét