5 Mẹo cho Tiếp thị trực tuyến và Hẹn hò Trực tuyến

Bất kể chúng ta đang nói chuyện marketing hay hẹn hò, chúng ta đang sống trong thời đại dữ liệu lớn.



Aziz Ansari (đồng tác giả của nhà xã hội học Eric Klinenberg ở NYU) là đúng: hẹn hò trực tuyến và marketing trực tuyến rất giống nhau. Hai người đã phát hành cuốn Romance hiện đại của họ: Một cuộc điều tra vào tháng 6 vừa qua và dựa trên một thực tế rõ ràng: Bất kể chúng ta đang nói chuyện marketing hay hẹn hò, chúng ta đang sống trong thời đại dữ liệu lớn. Các nhà marketing có nó, các công ty như Tinder và OKCupid cũng thu thập nó - vì vậy tại sao không đưa tất cả thông tin này đến việc sử dụng tốt và lấy được một số lời khuyên có thể thực hiện được?



Đó là chính xác những gì trang này đặt ra để làm: đưa ra lời khuyên hữu ích, hoạt động cho cả marketing, cũng như cho người tìm kiếm lãng mạn. Bởi vì, vào cuối ngày, cả hai đều đang quảng bá một thương hiệu mạnh, với sự khác biệt đó, khi hẹn hò trực tuyến, bạn sẽ có được thị trường tự tuyệt vời của mình.



1. Đừng cố đoán xem họ muốn gì



Trong marketing trực tuyến, cố gắng hết sức để tìm ra kinh nghiệm người dùng cuối sẽ làm việc hiệu quả như ném mì ống nấu chín vào tường. Có cái gì đó để dính, phải không? Thay vì chơi trò chơi đoán, thường gây ra hậu quả, bao gồm các cuộc khảo sát người dùng trên trang web của bạn, hãy thử một số SEO và chạy thử nghiệm A / B. Tương tự, trong hẹn hò trực tuyến, hóa ra việc chơi đùa với khuôn mẫu giới tính truyền thống có nhiều khả năng khiến bạn hẹn hò. Dưới đây là những từ hàng đầu bởi sự hấp dẫn:



2. Đừng quá cá nhân quá sớm



Hầu hết các trang web hẹn hò trực tuyến những ngày này không khuyến khích một người bạn gặp trực tuyến trong người ngay off the bat. Tương tự, vì các mối quan tâm về an toàn và riêng tư, không nên liệt kê email cá nhân, số IM hoặc số điện thoại trên nền tảng hẹn hò. Trên thực tế, một trong những trang hẹn hò có tính an toàn nhất trên ArrangementFinders sẽ thực sự chuyển hồ sơ của bạn nếu nó chứa thông tin liên lạc cá nhân. Điều này có ý nghĩa nếu bạn nghĩ về nó: sau khi tất cả, một trang web hẹn hò hoạt động như một loại đảm bảo sự an toàn của bạn. Nếu bạn gặp rắc rối, thương hiệu của họ sẽ bị ảnh hưởng, vì vậy những điều tốt nhất giúp bạn giảm nguy cơ.



3. Đó là tất cả về điều đó tối ưu hóa tìm kiếm



Không, nghiêm túc. Xem biểu đồ bên dưới, cho thấy những từ mà đàn ông và đàn bà thấy hấp dẫn. Cường độ màu sắc thay đổi theo hiệu quả của từ được đề cập. Phụ nữ, không sống ở London hay NYC? Làm thế nào về đề cập đến bao nhiêu bạn muốn đến đó một ngày, sau đó?



Trong marketing trực tuyến có một điều như mũ đen (tức là không theo đạo lý) SEO và sau đó có các phương pháp mũ trắng (được Google chấp thuận). Trong khi không có ai có khả năng khởi động bạn khỏi Tinder nếu bạn đại diện cho chính mình, điều gì sẽ là điểm? Takeaway: Đừng quá trang trí hồ sơ của bạn chỉ để làm cho mình trông đẹp, nhưng hãy ra khỏi đó và làm những thứ thú vị như yoga hoặc lướt sóng.



4. Đưa họ ngay từ đầu



Bạn biết (cạn) khoa học đã được chứng minh khoa học: mọi người sẽ quyết định xem bạn có hấp dẫn trong 3 giây hay không. Vâng, một nghiên cứu mới trên các trang web đã xác định rằng nó có người sử dụng ít thời gian hơn đó, cụ thể là 50 phần nghìn giây (0,05 giây). Vì vậy, mặc dù nhiều chuyên gia được gọi là các chuyên gia sẽ cho bạn biết rằng các công nghệ di động đã giết chết quan niệm về Gấp trên, nhưng nó vẫn đúng, theo nghĩa những gì người dùng thấy trước sẽ làm cho họ quyết định mức độ đáng tin cậy của trang web của bạn. Trong các điều khoản về lịch sử hẹn hò, hãy giữ nó ngắn (tiểu sử sinh học), ngọt ngào (ảnh tiểu sử của bạn ở máy ảnh) và thú vị.



5. Đó là tất cả về giá trị của bạn, thực sự



Đối với hẹn hò, online và off, thời điểm này thực sự không cần giải thích thêm. Xuống đường dây, tất cả những ai đã từng đến hồ sơ của bạn với những ý định nghiêm túc sẽ cố gắng lượm lặt nhiều như anh ta / cô ấy có thể về bạn là ai và điều gì làm bạn đánh. Vậy tại sao không làm cho đối tác tương lai dễ dàng tìm hiểu giá trị của bạn? Ngẫu nhiên, điểm này vẫn còn khi áp dụng cho việc tối ưu hóa trang và thiết kế UX - hãy kiểm tra quy tắc Three Click Rule như một ví dụ về việc này. Tôi không gợi ý bạn cần bao gồm một danh sách bạn đời lý tưởng của bạn, bởi vì điều này có thể xảy ra như yêu cầu. Nhưng hãy cho họ cái nhìn thoáng qua về quá khứ, hiện tại và tương lai của bạn. Đối với cả nhà marketing lẫn người bán hàng, Steve Jobs có thể làm tốt nhất trong bài trình bày về cách marketing này phải dựa trên giá trị cốt lõi của thương hiệu.

Nhận xét