Top 5 khóa học trực tuyến miễn phí dành cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số

Bạn nên thực hiện khóa học marketing kỹ thuật số nào để nâng cao kỹ năng marketing của mình, hoàn toàn miễn phí?



Kỹ năng marketing kỹ thuật số là rất quan trọng không chỉ cho những người thực sự làm việc trong lĩnh vực mà còn cho các doanh nhân. Ngay cả khi bạn đã trải qua những ngày khởi đầu rất sớm và có một nhóm marketing, những người thành lập thành công nhất có kiến ​​thức về từng khía cạnh của hoạt động kinh doanh và có thể cung cấp sự giám sát có kiến ​​thức về các chiến dịch marketing kỹ thuật số.



Xem 5 khóa học trực tuyến miễn phí hàng đầu này để xây dựng kỹ năng marketing kỹ thuật số của bạn:



1. Thách thức marketing trực tuyến của Google



Trong 8 năm qua, hơn 100.000 người từ hơn 100 quốc gia đã tham gia Thách thức marketing trực tuyến của Google. Đây là một khóa học trực tuyến với các mô-đun bao gồm marketing kỹ thuật số giới thiệu, marketing công cụ tìm kiếm, quảng cáo tìm kiếm, quảng cáo hiển thị, di động, xã hội, phân tích và video, làm cho nó trở thành một trong những khóa học toàn diện hơn cho người mới bắt đầu. Tuy nhiên, nó cũng là duy nhất trong đó Google cung cấp cho người học một ngân sách AdWords $ 250 để sử dụng trong thời gian ba tuần, để chạy một chiến dịch quảng cáo trực tuyến cho một doanh nghiệp hoặc không vì lợi nhuận. Những người học thành công nhất thậm chí có thể giành được giải thưởng từ Google.



Nếu bạn đang tìm kiếm khóa học marketing trực tuyến miễn phí với góc cạnh cạnh tranh và yếu tố kinh nghiệm thực tế, đây là một lựa chọn tuyệt vời.



2. Đại học PPC của WordStream



Đại học PPC là một nguồn tài nguyên học tập hoàn toàn miễn phí được tạo ra bởi công ty riêng của tôi, WordStream, để giúp xây dựng PPC và các kỹ năng marketing kỹ thuật số của bạn. Chúng tôi có quyền truy cập vào hàng ngàn tài khoản chi hàng tỷ đô la cho quảng cáo PPC, và qua nhiều năm cho thấy rằng các doanh nghiệp vừa và nhỏ phải vật lộn để quản lý tài khoản một cách có hiệu quả về chi phí và đạt được kết quả tốt nhất. Ba luồng cung cấp các bài học để bắt đầu cho người dùng nâng cao, với các mô-đun bổ sung cho quảng cáo trên mạng xã hội.



Bạn cũng có thể truy cập vào một số hội thảo trên web và giấy trắng để nâng cao chất lượng giáo dục marketing kỹ thuật số của bạn và tốt nhất là mọi thứ đều thân thiện với thiết bị di động để bạn có thể học hỏi khi di chuyển, bất cứ khi nào bạn có thời gian!



3. Phương tiện truyền thông xã hội Chương trình marketing kỹ thuật số nhanh



Truyền thông xã hội của Constant Contact Quickstarter nhấn mạnh cơ hội để tích hợp email với marketing truyền thông xã hội, để tối đa hóa tác động của cả hai kênh. Trong một loạt các bài học từng bước, học viên có thể học các chiến thuật marketing kỹ thuật số cho Facebook, Twitter, LinkedIn, Pinterest, Instagram, Google+, YouTube, viết blog, và các trang web liệt kê và đánh giá trực tuyến. Cách thức các khóa học được cấu trúc làm cho chúng trở nên hoàn hảo cho các nhà marketing cấp cao, với các thành phần như glossaries và hướng dẫn làm thế nào để kết hợp với các ví dụ thực tiễn của các bài học.



4. Khóa marketing kỹ thuật số Inbound Plus chính thức chứng nhận



Học viện HubSpot cung cấp khóa học marketing kỹ thuật số toàn diện cực kỳ hiện đang có hơn 3.000 sinh viên tham gia Udemy. Hơn 4.5 giờ giảng dạy trong 38 bài giảng được bao gồm trong giá thấp, thấp của hoàn toàn miễn phí.



Những người tham gia sẽ tìm hiểu các khái niệm cơ bản về marketing trong nước, SEO, trang đích, viết blog, tối ưu hóa chuyển đổi, marketing bằng chì, và marketing qua email, cũng như cách họ làm việc cùng nhau để có một chiến lược marketing hiệu quả hơn. Sau kỳ thi chứng nhận, sinh viên tốt nghiệp nhận được huy hiệu cho lý lịch hoặc tiểu sử LinkedIn của họ để cho thấy họ đã mở rộng các kỹ năng marketing của họ với Học viện HubSpot.



5. Alison Free Diploma về Kinh doanh điện tử



Alison là một cộng đồng học tập trực tuyến khổng lồ với hơn sáu triệu người dùng đăng ký, với các khóa học dựa trên tiêu chuẩn và chứng nhận được cung cấp hoàn toàn miễn phí. Được phát triển bởi những người tiên phong về môn học trực tuyến miễn phí Mike Feerick, Alison được thành lập vào năm 2007 và là nhà cung cấp MOOC đầu tiên.



Hôm nay, bạn có thể tham gia khóa học marketing kỹ thuật số miễn phí bằng Diploma của E-Business để xây dựng các kỹ năng tối ưu hóa tìm kiếm, Google Analytics và AdWords, theo dõi và tích hợp chiến dịch, phân tích số liệu doanh thu, đo lường số và hơn thế nữa.



Và, tất nhiên, nếu bạn muốn làm cho mình thực sự vô giá đối với bất kỳ tổ chức (bao gồm cả khởi động của riêng bạn), bạn cần phải học cách mã!

Nhận xét