Quảng cáo Carousel Video trên Facebook Điện thoại di động Web Di động

Trong các bài đánh giá thường xuyên của chúng tôi để đảm bảo tính chính xác của các hệ thống của chúng tôi, gần đây chúng tôi đã tìm và sửa lỗi đã làm sai lệch một số nhấp chuột lên quảng cáo carousel video dưới dạng nhấp chuột liên kết. Lỗi này xảy ra khi mọi người trên các trình duyệt web di động trên điện thoại thông minh - không phải trên máy tính để bàn hoặc trong ứng dụng trên điện thoại di động của Facebook.



Lỗi ảnh hưởng đến việc thanh toán chỉ đối với các điều kiện sau: đối với đơn vị quảng cáo video băng chuyền; khi nhà quảng cáo chọn chào giá cho các nhấp chuột liên kết; và chỉ dành cho những người có trên các trình duyệt web điện thoại thông minh. Trong những trường hợp này, thay vì chỉ bị lập hoá đơn cho các nhấp chuột liên kết (nhấp chuột đến đích được chọn của nhà quảng cáo), các nhà quảng cáo này đã được lập hóa đơn không chính xác khi người dùng nhấp vào các video trong băng chuyền để phóng to và xem chúng. Các nhà quảng cáo sẽ nhận được một khoản tín dụng đầy đủ cho các khoản phí mà họ phát sinh cho các nhấp chuột bị phân tán này.

Hầu hết người tiêu dùng sử dụng Facebook thông qua ứng dụng trên điện thoại của họ và số lần hiển thị quảng cáo trình duyệt web trên điện thoại di động chiếm một tỷ lệ nhỏ trong tổng số quảng cáo mà mọi người thấy trên Facebook. Cho rằng lỗi này liên quan đến web di động chỉ dành cho điện thoại thông minh và đặc biệt đối với quảng cáo băng chuyền video có giá thầu nhấp chuột liên kết, ảnh hưởng từ quan điểm thanh toán là 0,04% số lần hiển thị quảng cáo. Bất kể có bao nhiêu lần hiển thị bị ảnh hưởng, chúng tôi sẽ thực hiện tất cả các lỗi nghiêm túc và xin lỗi vì bất kỳ sự bất tiện nào mà điều này đã gây ra.

Nhận xét