Red Sox giành World Series, các vị Hồng Y hàng đầu trên Facebook
Boston Red Sox đánh bại St. Louis Cardinals 6-1 tại Công viên Fenway Park ở Boston vào tối thứ Tư để giành chiến thắng trong trận 6 của World Series giành danh hiệu vô địch bóng chày của Major League năm 2013. Boston cũng thống trị cuộc trò chuyện trên Facebook, nơi có 11 triệu người tạo ra hơn 32 triệu tương tác trên nền tảng phương tiện truyền thông xã hội trong toàn bộ Thế vận hội 2013.

World Series MVP David Ortiz bị đẩy bởi đồng đội của Red Sox. Major League Baseball đã đăng ảnh này với thẻ bắt đầu bằng #MVPapi




The Red Sox đã đánh bại các hồng y 62% đến 38% về chuyện trò chuyện trên Facebook, với những người đàn ông làm hầu hết các cuộc nói chuyện trong suốt series. Dưới đây là 5 Demo hàng đầu:

Nam giới 25-34
Nam 35-44
Nam 18-24 tuổi
Nam 45-54
Phụ nữ 25-34

Các fan ở đâu: Red Sox và Cardinals "Thích" từng tiểu bang

Nhà nước của Red Sox ở Massachusetts đứng đầu danh sách các tiểu bang có tiếng tăm lớn nhất. Missouri, nhà của các Hồng y, đứng thứ hai trong danh sách. Sáu trong số 10 tiểu bang hàng đầu ù về Thế vận hội 2013 trên Hoa Kỳ. Đây là danh sách:

Massachusetts
Missouri
California
Illinois
New York
Florida
New Jersey
Pennsylvania
Connecticut
New Hampshire

2013 World Series MVP David Ortiz

Boston đầu tiên baseman và được chỉ định hitter David Ortiz được đặt tên MVP của Series, và là người chơi nói chuyện nhiều nhất trên Facebook. Ortiz, hay còn gọi là Big Papi, Tám trong số 10 cầu thủ có nhiều buzzed nhất chơi cho Boston. Đây là danh sách:

David Ortiz (DH / 1B, Boston)
David Ross (C, Boston)
Jon Lester (P, Boston)
Carlos Beltran (OF, St. Louis)
Will Middlebrooks (3B, Boston)
Jonny Gomes (OF, Boston)
Michael Wacha (P, St. Louis)
Dustin Pedroia (2B, Boston)
Mike Napoli (1B, Boston)
Steven Drew (SS, Boston)
Những người nổi tiếng và các nhân vật khác được đăng trên Red Sox, Jimmy Fallon và nam diễn viên Josh Duhamel. Các diễn viên hài Dane Cook và Denis Leary đã đăng những bức ảnh từ Fenway Park, Kenny Chesney.

Nhận xét