Thách thức Tiếp thị trực tuyến của Google giúp các doanh nghiệp có được khách hàng

Giáo sư quảng cáo Alison Ebbecke đã dạy Chiến dịch Tiếp thị trực tuyến của Google (GOMC) vào học kỳ cuối cùng, tạo cho sinh viên cơ hội tạo các chiến dịch tiếp thị trực tuyến sử dụng Google AdWords và Google+.

Ebbecke cho biết: "GOMC cung cấp cho sinh viên Đại học Temple một nền tảng để khám phá lý thuyết quảng cáo trong khi thích ứng với những áp lực thực tế mà các doanh nghiệp địa phương phải đối mặt trong quá trình thực hiện một chiến dịch. "Chương trình cung cấp cho các sinh viên Temple một cơ hội để khám phá độc lập với cơ cấu và sự hỗ trợ của giảng viên đại học và các nguồn lực."

Theo trang web của GOMC, thách thức này dành cho các nhóm từ ba đến sáu sinh viên thuộc bất kỳ chương trình đại học hoặc sau đại học nào.

Sinh viên của Ebbecke được chia thành hai nhóm. Sinh viên làm việc cho La Colombe Torrefaction và Greene Street Consignment, sau khi nghiên cứu xem doanh nghiệp nào có thể hưởng lợi từ tiếp thị công cụ tìm kiếm. Các nhóm sinh viên cho từng doanh nghiệp đã làm việc không mệt mỏi để thu thập thông tin từ khách hàng và đưa ra các đề xuất chiến lược cho mỗi chiến dịch để tạo ra các báo cáo trước chiến dịch.

Ebbecke cho biết: "Sau khi các chiến dịch được đưa ra, sinh viên đã thực hiện tối ưu hóa liên tục trong suốt chuyến bay để tối đa hóa tốc độ lưu lượng truy cập vào trang web của từng khách hàng. "Họ tổ chức thường xuyên Google Hangouts hàng đêm để thảo luận về những gì họ học được trong ngày hôm trước và những hiểu biết sâu sắc này có thể được sử dụng như thế nào để cải thiện hiệu suất trong suốt thời gian còn lại của chuyến bay."

Ebbecke hy vọng rằng sinh viên của cô có thể làm phong phú thêm khả năng của họ trong ba lĩnh vực: tỷ lệ mà họ có thể thích ứng lý thuyết với kích thích thế giới thực; khả năng của họ để thiết lập, quản lý và đáp ứng mong đợi của khách hàng; và khả năng của họ để nhận ra giá trị của nghiên cứu tiên phong.

"GOMC cung cấp cho sinh viên của chúng tôi cơ hội để tìm hiểu làm thế nào họ có thể cải thiện một chiến dịch trong khi nó vẫn còn trên thị trường," Ebbecke nói.

Nhận xét