Tìm hiểu Cập nhật về Xu hướng trên Facebook

Theo Ali Ahmadi, Giám đốc sản phẩm và John Angelo, Nhà thiết kế sản phẩm

Trang kết quả được thiết kế lại

Bắt đầu từ hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu trang Kết quả xu hướng được thiết kế lại, đó là trang mà bạn nhìn thấy khi nhấp vào một chủ đề Xu hướng để tìm hiểu thêm về nó.

Bạn luôn có thể nhấp vào một chủ đề để xem bài đăng và bài viết có liên quan, nhưng chúng tôi đã thiết kế lại trang để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc khám phá các ấn phẩm khác, bao gồm cả câu chuyện của bạn bè và người nổi tiếng về nó.

Bạn sẽ có thể xem trang kết quả mới trên iPhone ở Hoa Kỳ và chúng tôi dự định sẽ sớm xuất hiện trên Android và máy tính để bàn.



Bây giờ, khi bạn nhấp vào chủ đề Xu hướng, bạn sẽ thấy một băng chuyền với những câu chuyện từ các ấn phẩm khác về một chủ đề nhất định mà bạn có thể vuốt qua. Bằng cách làm cho nó dễ dàng hơn để xem những gì các kênh tin tức khác nói về mỗi chủ đề, chúng tôi hy vọng rằng mọi người sẽ cảm thấy thông tin nhiều hơn về những tin tức trong khu vực của họ.

Các câu chuyện xuất hiện trong phần này là một số câu chuyện phổ biến nhất về chủ đề đó trên Facebook. Những câu chuyện này được xác định giống như tiêu đề nổi bật - sử dụng một sự kết hợp của các yếu tố bao gồm sự tham gia xung quanh bài viết trên Facebook, sự tham gia xung quanh nhà xuất bản tổng thể và liệu các bài báo khác có liên kết với nó hay không.

Không có danh sách được xác định trước nào về xuất bản phẩm đủ điều kiện để xuất hiện trong Xu hướng và bản cập nhật này không ảnh hưởng đến chủ đề được xác định như thế nào, chúng tôi đã công bố vào đầu năm nay.

Làm cho xu hướng dễ dàng hơn để khám phá trên điện thoại di động

Một trong những điều chúng tôi thường xuyên nghe từ những người sử dụng Xu hướng là việc tìm kiếm trong ứng dụng trên điện thoại di động của Facebook có thể khó tìm ra. Chúng tôi sẽ sớm bắt đầu thử nghiệm trên News Feed, hiển thị cho mọi người ba câu chuyện hàng đầu, mà họ có thể nhấp vào để xem danh sách đầy đủ các chủ đề Xu hướng và khám phá những gì mọi người đang thảo luận trên Facebook.

Trong khi hầu hết mọi người sẽ không xem Xu hướng trong Nguồn cấp dữ liệu của họ như là một phần của bài kiểm tra nhỏ này, chúng tôi hy vọng rằng nó sẽ giúp chúng tôi tìm hiểu cách làm cho Xu hướng trở nên hữu ích và mang tính thông tin cho mọi người nhất có thể. Nếu bạn thấy đơn vị Xu hướng trong Nguồn cấp dữ liệu tin tức của mình, bạn có tùy chọn xóa nó trong trình đơn thả xuống và sẽ ngăn nó hiển thị cho bạn trong tương lai.



Như trước đây, chúng tôi tiếp tục lắng nghe phản hồi về Xu hướng và sẽ tiếp tục cải tiến để cung cấp trải nghiệm có giá trị.

Nhận xét