Trò chơi trên Messenger Facebook với nhiều tính năng và trò chơi mới

Trò chơi: Trò chơi trên Messenger Đi toàn cầu với tính năng và trò chơi mới

Bởi Andrea Vaccari, Giám đốc sản phẩm, Messenger

Hôm nay chúng tôi bắt đầu triển khai Trò chơi tức thời trên Messenger rộng hơn cho 1,2 tỷ người sử dụng Messenger mỗi tháng. Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu các tính năng mới mà chúng tôi đã xem trước cho các nhà phát triển tại hội nghị F8 hàng năm của chúng tôi. Các tính năng này bao gồm các tính năng gameplay phong phú, cho phép các nhà phát triển tạo ra những trải nghiệm độc đáo và tinh vi và các chương trình Trò chơi để giúp các nhà sản xuất trò chơi tiếp cận các tính năng thú vị như cấp độ mới và phần thưởng. Khi các nhà phát triển bắt đầu tận dụng những khả năng mới này, mọi người đều chiến thắng bằng những trải nghiệm chơi game năng động và hấp dẫn hơn.



Các tính năng đánh dấu phong phú như các trò chơi theo lượt (tính năng yêu cầu cao nhất của chúng tôi) cũng có thể dệt trong bảng thành tích và giải đấu và cung cấp nhiều thông điệp trò chơi hấp dẫn và có thể tùy chỉnh hơn trong quá trình chơi. Các chương trình trò chơi giúp thu hút lại người chơi bằng cách gọi các tùy chọn trò chơi mới và khuyến khích cạnh tranh với các cập nhật trên bảng thành tích.

Một trong những trò chơi đầu tiên để tận dụng lợi thế của các tính năng gameplay phong phú mới là Zynga của Từ Với Bạn bè. Từ Với Bạn bè, một trong những ứng dụng trò chơi phổ biến nhất mọi thời đại, bây giờ đã có sẵn như là một trò chơi có tính năng phong phú, có tính luân chuyển ngay trong Messenger.




Mọi người sẽ bắt đầu thấy các tính năng mới khi các nhà phát triển trò chơi bắt đầu kết hợp các khả năng mới với một trong những Trò chơi tức thời trên các hits lớn nhất của Messenger, BlackWorm's EverWing, là một trong số những người đầu tiên sử dụng chương trình Game. Tùy thuộc vào thiết bị bạn sử dụng và vị trí của bạn, có tới 50 danh hiệu trò chơi có sẵn trên Messenger, và sẽ được giới thiệu gần như mỗi tuần. Chúng tôi cũng vui mừng khi được đưa trò chơi hồ bơi # 1 trên thế giới - Quả bóng 8 Balliclip's - tới Trò chơi tức thì rất sớm.


Trò chơi tức thời mới trên Messenger sẽ xuất hiện trong vài tuần tới trên toàn thế giới cho cả iOS và Android.

Nhận xét