Định nghĩa Internet Marketing

Tiếp thị qua Internet là cách rẻ nhất để tiếp cận thị trường mục tiêu của bạn, bất kể quy mô doanh nghiệp của bạn.

Nhưng tiếp thị internet, thực sự là gì?

Định nghĩa Internet Marketing
Còn gọi là tiếp thị trực tuyến, tiếp thị qua internet là quá trình quảng bá doanh nghiệp hoặc thương hiệu cũng như các sản phẩm hoặc dịch vụ của họ qua internet bằng cách sử dụng các công cụ giúp thúc đẩy lưu lượng truy cập, khách hàng tiềm năng và bán hàng.

Internet tiếp thị một thuật ngữ khá rộng bao gồm một loạt các chiến thuật tiếp thị và chiến lược - bao gồm nội dung, email, tìm kiếm, phương tiện truyền thông trả tiền, và nhiều hơn nữa.

Những ngày này, tuy nhiên, tiếp thị qua internet thường được sử dụng hoán đổi cho nhau bằng "tiếp thị nội dung".

Tại sao?

Bởi vì tiếp thị nội dung là tiếp thị internet của hiện tại và tương lai.

Viện Tiếp thị Nội dung xác định tiếp thị nội dung là:

"Cách tiếp cận chiến lược tiếp thị tập trung vào việc tạo ra và phân phối nội dung có giá trị, có liên quan và nhất quán để thu hút và giữ chân khán giả được xác định rõ ràng - và cuối cùng là để thúc đẩy hành động có lợi cho khách hàng."

Hãy suy nghĩ về nó như sau: tiếp thị nội dung (hoặc tiếp thị trong nước) là trực tiếp chống lại quảng cáo truyền thống (tiếp thị đi), và tích hợp trực tiếp với các mô hình và thói quen của thế hệ ngày nay.

Chúng tôi không muốn bán cho chúng tôi, chúng tôi đã chặn quảng cáo của chúng tôi, và chúng tôi hầu như không xem dây cáp nữa.

Tiếp thị nội dung cung cấp lên nội dung giải quyết các điểm đau của chúng tôi, và có khi chúng tôi muốn nó.

Dưới đây là một ví dụ tuyệt vời về điều đó từ Voltier Digital:



Tiếp thị Nội dung và Quảng cáo Truyền thống
Đây là con đường tiến hóa đằng sau hình thức tiếp thị hiện đại hóa thành công nhất hiện nay.

Bán không còn hoạt động (a.k.a., quảng cáo truyền thống).

Tại sao?

Quảng cáo truyền thống tập trung vào việc đẩy các thông điệp vào người tiêu dùng để họ mua.

Nó bị gián đoạn, cản trở, và xâm nhập.

Nó hét lên, "Này, nhìn tôi!" Trong khi vẫy tay.

Bạn có thể cố gắng tránh tiếp xúc mắt, nhưng quảng cáo truyền thống là liên tục.

Bạn biết quảng cáo truyền thống trông như thế nào bởi vì bạn bị bắn phá với họ mỗi ngày.

Hãy nghĩ quảng cáo truyền hình, bảng quảng cáo, quảng cáo trên tạp chí, quảng cáo trên radio và quảng cáo biểu ngữ web.



Quảng cáo đã được khoảng một thời gian dài, chứng minh bằng quảng cáo truyền thống này cho cà phê "trung thực-to-goodness" từ những năm 1950.

Quảng cáo vẫn có thể hoạt động ở một số vị trí chiến lược.

Nhưng người dùng Internet có thể chỉ cần nhấp chuột từ quảng cáo nếu họ không muốn nhìn thấy chúng.

Đó là chính xác những gì xảy ra.

Theo một báo cáo của PageFair, 615 triệu thiết bị được sử dụng hiện nay sử dụng các bộ chặn quảng cáo. Ngoài ra, việc sử dụng trình chặn quảng cáo tăng 30 phần trăm trong năm 2016 một mình.

Bạn biết điều đó, tôi biết, mọi người đều biết điều đó.

Quảng cáo đang gây phiền nhiễu.

Và, họ không phải là cách mà người tiêu dùng thích học hỏi thêm về các sản phẩm mới.

Thay vì các doanh nghiệp lôi kéo họ vào khuôn mặt của người tiêu dùng, họ cần phải có một cách tiếp cận nhẹ nhàng hơn.

Tiếp thị nội dung là chính xác đó.

Các thương hiệu và nhà tiếp thị sử dụng nó sẽ xuất bản nội dung dạy, truyền cảm hứng, hướng dẫn hoặc giải quyết vấn đề cho đối tượng mục tiêu của họ.

Với một số thủ thuật hữu ích, các mục tiêu có thể tìm thấy nội dung trên web mà không cần phải đẩy chúng vào.

Nếu khách hàng tiềm năng nhận được cái gì đó hữu ích từ nội dung, họ sẽ tiếp tục trở lại để tìm hiểu thêm.

Cuối cùng, người tiêu dùng có thể tương tác với thương hiệu hữu cơ và chia sẻ nội dung của họ trên phương tiện truyền thông xã hội.

Tin tưởng là giả mạo.

Cơ quan được thành lập.

Kết nối xảy ra.

Những người theo sau trung thành này sau đó có thể được chuyển đổi thành các khách hàng tiềm năng và bán hàng - một cách tự nhiên.

Tất cả các điều trên xảy ra với một tập trung vào việc đưa ra giá trị cho người dùng.

Giúp người dùng - cung cấp cho họ giá trị và họ sẽ thưởng cho bạn trong trở lại.


Tại sao Internet Marketing?
Bây giờ bạn biết marketing internet là gì, bạn vẫn có thể tự hỏi tại sao lại có rất nhiều quảng cáo trên đó.

Vâng, hype là hoàn toàn thành lập.

Tiếp thị qua mạng đã cho thấy sự thành công đã được chứng minh hơn và hơn nữa.

Dưới đây là một số thống kê được thu thập từ khắp nơi trên web để giúp bạn đưa ra ý tưởng về việc tiếp thị qua internet / nội dung là cao:

Đến năm 2019, tiếp thị nội dung được thiết lập để trở thành một ngành công nghiệp trị giá 313 tỷ đô la.
91 phần trăm các doanh nghiệp đã bị thuyết phục về quyền lực của mình và đã thông qua nó như là một chiến thuật marketing quan trọng.
Chi phí tiếp thị nội dung thấp hơn 62% so với tiếp thị truyền thống, nhưng kéo theo 3 lần dẫn nhiều.
Nếu bạn là doanh nghiệp nhỏ với blog, bạn sẽ tăng trưởng 126% so với đối thủ cạnh tranh mà không có blog
Nếu bạn có blog và xuất bản nội dung, trung bình bạn có thể có được 434% trang được lập chỉ mục nhiều hơn trên Google
Và có nhiều hơn.

Từ nỗ lực tiếp thị nội dung của riêng tôi, tôi đã thấy doanh nghiệp nhỏ của tôi cất cánh.

Với 99% trọng tâm của chúng tôi về tiếp thị nội dung, chúng tôi đã có thể phát triển giá trị của mình lên hàng triệu đô la.

Bottom line: Công cụ này hoạt động.

Nhận xét