Sự thật đáng ngạc nhiên về Marketing Trực tuyến (Theo Khoa học)

Một số dữ liệu từ LinkedIn gần đây đã tiết lộ rõ ràng về cách các chuyên gia muốn được marketing và bán hàng trực tuyến.



Tin vui cho những người muốn sử dụng LinkedIn để tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn với nội dung của bạn. Dữ liệu mới được phát hành từ LinkedIn khẳng định tầm quan trọng của việc sử dụng nội dung độc đáo và miễn phí mà bạn tạo để "mua" thời gian, sự chú ý và thu được lợi ích từ khách hàng tiềm năng trên LinkedIn.



Với những phát hiện gần đây của họ, LinkedIn cho thấy chỉ có 12% chuyên gia sẵn sàng trả tiền cho nội dung kỹ thuật số trong năm tới mặc dù xu hướng các nhà xuất bản sử dụng mô hình kinh doanh thuê bao và thanh toán nội dung.



Bằng chứng có giá trị này cho thấy sức mạnh của marketing nội dung và là một trong nhiều lý do để bạn có thể đẩy mạnh hoạt động linh doanh của mình bằng cách cung cấp nội dung có giá trị, miễn phí để giải quyết vấn đề chính cho đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn. 

Nhưng liệu họ có theo cách nào mà các chuyên gia sẽ tiếp tục mong đợi để tiêu thụ thông tin liên quan đến nhu cầu chuyên môn của họ trong tương lai.



87% nói rằng họ không trả tiền cho nội dung ngày nay, chỉ 76% nói rằng họ chắc chắn sẽ không phải trong năm tới 13% người tuyên bố họ không biết liệu họ có trả hay không có thể chờ đợi để xem làm thế nào phong cảnh nội dung phát triển, "LinkedIn ghi nhận. "Yếu tố then chốt để định hình lòng sẵn sàng trả tiền cho nội dung kỹ thuật số là chất lượng nội dung có sẵn miễn phí."



Vì vậy, điều này có nghĩa là cho bạn? Dưới đây là một số điểm chính cần nhớ khi nói đến nỗ lực marketing nội dung của bạn trên LinkedIn - hoặc ở nơi khác trực tuyến.



marketing nội dung + LinkedIn = Tìm kiếm sự giàu có trong các trang web

Tạo nội dung đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Cho dù đó là thông qua một bài đăng blog, podcast hoặc cung cấp một hội thảo web miễn phí, nội dung của bạn sẽ giúp bạn chứng minh được giá trị của mình và kiếm được sự tin tưởng từ khách hàng tiềm năng trực tuyến.



Blog của bạn hoặc các hình thức khác của nội dung nên luôn được tạo ra với một đối tượng cụ thể trong tâm trí. Đảm bảo bạn cung cấp cho độc giả một số lời khuyên hữu ích hoặc chiến thuật, những gì họ có thể ngay lập tức sử dụng để đạt được mục tiêu chuyên nghiệp của họ trong ngành công nghiệp cụ thể hoặc niche của họ.

Điều này sẽ ngay lập tức đặt bạn ngoài một phần lớn các đối thủ cạnh tranh trực tuyến - đặc biệt là trên LinkedIn, nơi dễ dàng xác định và tương tác với các nhóm chuyên gia khác cụ thể.



Nội dung + Bối cảnh = Cuộc hội thoại

Hãy nhớ rằng, nội dung miễn phí bạn tạo và chia sẻ trực tuyến là cửa ngõ vào các cuộc trò chuyện kinh doanh mới và tạo ra một kênh bán hàng xung quanh nội dung miễn phí đó là chìa khóa.



LinkedIn giúp bạn dễ dàng theo dõi và tương tác với khán giả theo thời gian thực với mỗi bài đăng bạn viết, tạo cho bạn bối cảnh để xây dựng các mối quan hệ kinh doanh trên nền tảng dẫn đến bán hàng.



Ngoài ra, bạn có thể sử dụng sức mạnh của LinkedIn Search để tìm danh sách khách hàng tiềm năng của bạn là những khách hàng mục tiêu cho nội dung của bạn.



Họ chủ yếu liên quan đến LinkedIn là thiết lập mối quan hệ cá nhân hoá với khách hàng tiềm năng của bạn, sau đó xoay vòng từ những chiếc tàu phá băng ban đầu thành một cuộc trò chuyện trực tiếp, nơi bạn cung cấp một cái gì đó có giá trị.



Rất hiếm có bất cứ ai nói "không cảm ơn" lời khuyên hoặc lời khuyên miễn phí được thiết kế để giúp họ cụ thể với nhu cầu kinh doanh của họ - miễn là những lời khuyên miễn phí thật sự có giá trị.



Hãy nhớ rằng, bạn phải mang lại giá trị thực và hợp pháp cho người khác trước khi bạn có thể yêu cầu bất cứ điều gì trong trở lại!



Khi bạn đã cung cấp một số nội dung miễn phí, bây giờ bạn có vốn liên quan để yêu cầu khách hàng tiềm năng lựa chọn tham gia để có thêm thông tin và hiểu biết sâu sắc hơn.



Và hãy nhớ rằng bất cứ điều gì "yêu cầu" bạn thực hiện cùng với lời kêu gọi hành động của bạn phải là tỷ lệ tương ứng với số tiền tin cậy và giá trị mà bạn đã xây dựng cho đến thời điểm này.



Nội dung = Đơn vị tiền tệ

Miễn là có chất lượng cao, nội dung chuyên nghiệp có sẵn miễn phí, sẽ có một khán giả đã sẵn sàng để tiêu thụ nó.



Vì LinkedIn là một mạng xã hội đáng tin cậy và đáng tin cậy dành cho các chuyên gia, nó tiếp tục là không gian lý tưởng để xây dựng danh tiếng nghề nghiệp của bạn.



Tạo và chia sẻ nội dung trên LinkedIn cho phép bạn chứng minh quyền hạn và chuyên môn của mình, thay vì chỉ yêu cầu bồi thường.



Có một cách đơn giản không phải là một nền tảng khác mà tất cả các chuyên gia trên thế giới đều tập trung ở một nơi, hãy để một mình trong chế độ "làm việc" trong khi tương tác ở đó. Tận dụng điều này!



Bây giờ là thời gian để có được ở trên tầng trệt và làm cho một tên cho mình trong niche của bạn trên trên LinkedIn.



Như tôi luôn luôn nói, "sự giàu có nằm trong hốc" - cụ thể hơn bạn có thể là về những loại chuyên gia mà bạn nhắm mục tiêu trên LinkedIn, sự bùng nổ bài viết của bạn sẽ tốt hơn.



Vì vậy, trau dồi vào những gì bạn có thể cung cấp cho khán giả cụ thể của bạn và trở thành một con cá lớn trong ao nhỏ.



Và, một khi bạn làm vậy, bạn sẽ thấy một đối tượng trực tuyến mong muốn tiêu thụ nội dung chất lượng cao, có giá trị và hữu ích mà bạn tạo.

Nhận xét