Bluehost - Gói Hosting mạnh mẽ cho Blog của bạn

Mỗi doanh nghiệp đều cần một trang web. Bluehost cung cấp sự cân bằng rất cần thiết về giá cả và các tính năng cho các doanh nghiệp mới cần được hỗ trợ ban đầu, đồng thời cung cấp nhiều tùy chọn cho các quản trị viên kỳ cựu.

Gói lưu trữ web chia sẻ

Giá Bluehost

Bluehost không đấu thầu các lựa chọn lưu trữ chia sẻ hàng tháng. Thay vào đó, nó đòi hỏi một doanh nghiệp đăng ký một kế hoạch hàng năm. Một kế hoạch hai năm hoặc ba năm cung cấp nhiều giảm giá. Nếu người ta cam kết tiếp tục kinh doanh trong ba năm, mức phí dịch vụ 3,95 đô la Mỹ một tháng sẽ mang lại lợi nhuận.

Gói Starter Shared Hosting là 5,99 đô la mỗi tháng với hợp đồng một năm và bao gồm một tên miền miễn phí mà bạn có thể giữ miễn là họ sử dụng Bluehost, chuyển tên miền miễn phí, truyền dữ liệu không giới hạn hàng tháng, dung lượng 100GB và khả năng lưu trữ một trang web duy nhất.

Gói Plus với giá $ 9,99 mỗi tháng với một hợp đồng một năm và bao gồm một công cụ chống thư rác cũng như lưu trữ, trang web và hộp thư không giới hạn. Gói Business Pro là $ 19,99 mỗi tháng với một hợp đồng một năm và giới hạn tất cả các kế hoạch lưu trữ chia sẻ của Bluehost với một địa chỉ IP chuyên dụng, sao lưu trang web, một chứng chỉ SSL và hai ứng dụng chống thư rác.



Máy chủ riêng ảo

Bluehost VPS

Nếu bạn cần nhiều năng lượng hơn, dự đoán số lượng lưu lượng truy cập tăng lên hoặc có yêu cầu tuân thủ rõ ràng ngăn cản họ sử dụng các máy chủ chia sẻ, thì các lựa chọn của máy chủ riêng ảo (hoặc VPS) của Bluehost sẽ được tính đến.

Bluehost cung cấp bốn lớp lưu trữ trên VPS dựa trên Linux, từ $ 29.99 mỗi tháng Tiêu chuẩn (30GB bộ nhớ, 2GB bộ nhớ và 1TB dữ liệu chuyển hàng tháng) đến $ 119.99 mỗi tháng Ultimate (240GB bộ nhớ, 8GB bộ nhớ, 4TB chuyển dữ liệu hàng tháng). Giống như kế hoạch chia sẻ lưu trữ web, kế hoạch lưu trữ VPS bao gồm giảm giá cho các hợp đồng dài hạn.

Máy chủ chuyên dụng

Bluehost lưu trữ dành riêng

Bluehost có nhiều cấu hình máy chủ chuyên dụng, quá. Các máy chủ bắt đầu ở mức 149 đô la mỗi tháng và có thể được trang bị hệ điều hành Linux và tối đa 1TB dung lượng ổ cứng, 16GB RAM và 15TB dữ liệu truyền mỗi tháng.

WordPress lưu trữ

Nếu một chủ doanh nghiệp mong muốn một trang web WordPress, họ nên xem xét bốn gói Linux dựa trên nền tảng của Bluehost là Blogger, 24.99 đô la Mỹ mỗi tháng, chuyên nghiệp, 74.99 đô la một tháng, doanh nghiệp, 119.99 đô la một tháng và doanh nghiệp, 169.99 đô la một tháng; tất cả đều có một hợp đồng một năm. Các kế hoạch này thuộc phạm vi WordPress được quản lý, có nghĩa là Bluehost thực hiện việc sao lưu trang web tự động và bảo vệ cài đặt của bạn với bảo mật WordPress cụ thể.

Bluehost không yêu cầu cài đặt hệ thống quản lý nội dung vì nó được cài đặt sẵn. Sau khi đăng nhập vào WordPress, người ta có thể tạo các trang, bài viết và phòng trưng bày như họ sẽ với bất kỳ trang web WordPress tự chủ.

Wordpress lưu trữ Bluehost

Bluehost có giới hạn về lưu lượng truy cập của trang web, dựa trên số lượng khách truy cập, nhưng giới hạn được thực hiện nếu đăng ký cho kế hoạch doanh nghiệp cao cấp. Dung lượng lưu trữ của máy chủ lưu trữ web bắt đầu từ 30GB và cao hơn 250GB.

Bluehost cũng cho phép thiết lập các trang web WordPress không quản lý. hãy nhấp vào biểu tượng WordPress của bảng điều khiển, vào Mojo Marketplace, từ nơi bạn có thể cài đặt ứng dụng WordPress. Giống như iPage, Bluehost cho phép một cá nhân cài đặt một WordPress mới cài đặt hoặc trực tiếp nhập khẩu một hiện có. Cài đặt là cơ bản và không biến chứng, và cho phép duyệt qua các thị trường cho các chủ đề và ứng dụng hơn nữa.

Tạo trang web

Trang chủ Bluehost

Bluehost có rất nhiều công cụ để lọc thư rác, xây dựng trang web, quản lý email, thu thập thống kê trang web và quản lý tên miền. Để xây dựng trang web, bạn có thể sử dụng nền tảng quản lý nội dung WordPress, tải tệp lên bằng FTP hoặc Trình quản lý tệp, tạo trang web bằng Weebly hoặc sử dụng trình tạo goMobi Mobile Web nếu tiện ích được mua.

Tính năng kéo và thả của Weeby cho phép người dùng nhanh chóng xây dựng một trang đáng chú ý hoàn chỉnh với các trình chiếu, các liên kết truyền thông xã hội, các hình thức liên lạc và hơn thế nữa. Phiên bản miễn phí của Weebly mang lại sự linh hoạt cơ bản nhưng nâng cấp lên mức $ 8.99 mỗi tháng Mức độ chuyên nghiệp cho phép linh hoạt hơn với các chủ đề tùy chỉnh, các trang được bảo vệ bằng mật khẩu và hơn thế nữa.

Ngoài ra còn có thể đi đến Mojo Marketplace để tải về các hệ thống quản lý nội dung khác hoặc các nhà xây dựng trang web. Nó là một giao diện hoàn toàn khác nhau, nhưng được yêu cầu để mở rộng thẩm quyền của một trang web; thị trường là một nơi tốt để bắt đầu. Sử dụng Mojo Marketplace của Bluehost cũng tương tự như thị trường của iPage-em gái.

Nhận xét