Làm thế nào để Xây dựng một phễu Chuyển đổi gấp 3 lần lợi nhuận của bạn

Bao giờ bạn cảm thấy như mình đang làm mọi thứ có thể để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của mình, nhưng mọi người không mua? Bạn đang theo dõi tất cả các phương pháp hay nhất, như có một lời gọi hành động và sử dụng đủ không gian trắng.

Bạn đã có nội dung của mình chia ra thành các khu vực liên quan mà độc giả có thể dễ dàng quét và cung cấp của bạn là không thể cưỡng lại. Mẫu đơn của bạn chỉ yêu cầu những nhu cầu thiết yếu, nhưng bạn vẫn không nhìn thấy kết quả mà bạn muốn.

Đừng lo lắng, bạn đã làm tất cả mọi thứ đúng ...

Thiết lập-khôn ngoan, đó là. Tuy nhiên, có nhiều cách để tối ưu hóa chuyển đổi hơn là bố cục trang, thiết kế biểu mẫu và copywriting. Trong thực tế, rất ít công ty thậm chí làm được một chiến thuật tiếp thị này, hãy để một mình làm đúng.

Một điều là: nuôi dưỡng chì.

Bây giờ, tôi biết những gì bạn đang suy nghĩ. "Neil, tôi đã làm thế hệ dẫn đầu! Đó không phải là vấn đề của tôi! Họ không nhấp vào! Họ không chuyển đổi! "

Nhưng, ở đó là vấn đề của bạn. Khách hàng của bạn không phải là một số hàng hóa lắp ráp hàng loạt được sản xuất hàng loạt và đó chính xác là cách "thế hệ chì" tiếp cận họ.

Nếu tôi bị đối xử như một số thứ đóng gói bánh quy thay vì một người, tôi cũng sẽ không cho bạn kinh doanh nữa.

Tìm hiểu cách tôi kết hợp việc xây dựng kênh với seo để xây dựng kinh doanh nhiều triệu đô la.


Tại sao phải nuôi dưỡng các vấn đề
Hãy nhìn vào nơi khách hàng đến. Cho dù họ có quen với bạn như thế nào, 73% khách hàng tiềm năng thậm chí chưa sẵn sàng để bán. Ngay cả từ hồ bơi đủ điều kiện, một nửa trong số đó chưa sẵn sàng mua. Điều đó đặt tỷ lệ cược đối với bạn. ngay ra khỏi cổng.

Nhưng, mọi đám mây đều có lớp lót bạc ...

Các công ty nuôi dưỡng đúng tiềm năng của họ sẽ tăng 450% trong triển vọng đủ điều kiện. Và, những người dành thời gian để nuôi dưỡng và phát triển các mối quan hệ khách hàng đó, xem 50% doanh số bán hàng hơn với chi phí thấp hơn 33%.

Và, hãy nhớ những gì tôi đã nói về gần 3/4 khách hàng chưa sẵn sàng bán và 50% chưa sẵn sàng mua? Sau khi nuôi dưỡng những khách hàng tiềm năng này, 15-20% trong số họ trở thành khách hàng và thường mua hàng lớn hơn 47% so với những người không được nuôi dưỡng.

Đó là rất nhiều con số được ném xung quanh, nhưng thông điệp cốt lõi là rõ ràng:

Khi mọi người biết rằng bạn quan tâm và dự đoán nhu cầu của họ, họ sẽ thưởng cho bạn ví của họ.

Vì vậy, làm thế nào bạn có thể bắt đầu dự đoán những gì khách hàng tiềm năng muốn và cung cấp nó trước khi họ thậm chí yêu cầu? Câu trả lời là: một kênh chuyển đổi.

Kênh chuyển đổi chính xác là gì?
Kênh chuyển đổi hoặc kênh bán hàng là đường dẫn khách hàng tiềm năng thực hiện thông qua trang web của bạn, dẫn đến kết quả là chuyển đổi. Bởi vì lượng truy cập (khách truy cập) trang web của bạn sẽ có khả năng lớn hơn, với triển vọng giảm ở các điểm khác nhau trong đường dẫn đó, những người chuyển đổi sẽ là một tỷ lệ nhỏ hơn của nhóm ban đầu - do đó hình dạng kênh.

Tại sao họ lại bỏ cuộc? Có thể có bất kỳ lý do nào, từ lỗi kỹ thuật để ngắt kết nối giữa quảng cáo của bạn và trang đích của bạn và như vậy. Mỗi điểm giảm này làm tăng tỷ lệ số trang không truy cập của bạn và giảm tỷ lệ chuyển đổi.

Khi bạn xây dựng kênh chuyển đổi, bạn sẽ học cách xác định và khắc phục những "rò rỉ" này để ngày càng có nhiều khách truy cập của bạn trở thành khách hàng trung thành.

Trước đây, bạn có thể đã thấy ví dụ về hình ảnh hoá kênh chuyển đổi. Dưới đây là một ví dụ về biểu đồ kênh bán hàng:

hình ảnh06
Về cơ bản, kênh phân phối truyền thống nói chung là một biến thể trên AIDA (thu hút, quan tâm, mong muốn, hành động) - nhưng các kênh chuyển đổi không hoàn toàn đơn giản và dễ hiểu. Khách hàng tiềm năng không nên được đối xử như gia súc - chúng không được thiết kế để bị quấy rầy hoặc sắp xếp.



Kênh chuyển đổi ít độc quyền hơn và tập trung nhiều hơn vào hành vi của khách hàng, nuôi dưỡng và duy trì ở từng bước của hành trình của khách hàng.

Các câu hỏi khác được yêu cầu ở mỗi cấp của kênh chuyển đổi:

Làm thế nào để chúng tôi làm cho khách hàng ý thức hơn về thương hiệu của chúng tôi?
Làm thế nào để chúng ta lôi kéo họ với một đề nghị không thể cưỡng lại?
Tại sao họ không hành động và chúng ta có thể làm gì để khắc phục nó?
Làm thế nào chúng ta có thể nhận ra và dự đoán được nhu cầu của họ?
Kênh chuyển đổi mở rộng hơn và hiểu rằng nghệ thuật chuyển đổi thật sự không chỉ dừng lại khi thanh toán. Đây là biểu đồ kênh chuyển đổi:

hình ảnh25
Một kênh chuyển đổi là một nhiệm vụ liên tục để thu nhận, duy trì và phát triển cơ sở khách hàng lý tưởng của bạn, trong khi sử dụng công nghệ, phương tiện truyền thông xã hội và các công cụ sẵn có khác để đáp ứng nhu cầu của họ hiệu quả hơn. Đó là chì nurturing, hành vi nhắm mục tiêu, duy trì và giới thiệu, tất cả cán vào một trong những chiến lược tiếp thị.

Âm thanh áp đảo? Nó không phải là, khi bạn phá vỡ nó từng mảnh một.

Nhận xét