Những điều bạn cần cho Internet Marketing - phần 2

Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO)
Khi bạn sử dụng SEO với tiếp thị nội dung, nó có thể đưa bạn xa hơn, lâu hơn.

Hai phần này cùng nhau giúp tăng quyền truy cập và khả năng hiển thị hữu cơ (đã đọc: miễn phí) của bạn trên internet.

SEO bao gồm nhiều kỹ thuật giúp bạn đưa bạn vào vị trí chính trên các trang kết quả tìm kiếm (SERPs). Điều này có nghĩa mọi người có thể tìm thấy bạn bằng cách tìm kiếm một số chủ đề mà họ quan tâm hoặc cần trợ giúp.

Mục tiêu bao quát của SEO tốt là để trang web của bạn được xếp hạng trên trang đầu tiên của Google. (Rốt lại, hầu hết mọi người hiếm khi, nếu bao giờ hết, hãy nhấp vào để tìm kiếm thông tin.)

Dưới đây là một số kỹ thuật SEO cơ bản sẽ giúp nội dung của bạn được lập chỉ mục và xếp hạng trong kết quả tìm kiếm:

Từ khoá được đặt theo chiến lược - Bạn nên đặt từ khoá mục tiêu trong tiêu đề, trong các tiêu đề phụ, trong nội dung và trong mô tả meta để giúp Google xác định ngay lập tức về nó.
Một trang web được thiết kế tốt, được tổ chức tốt - Google xem xét cách sử dụng trang web của bạn hoặc cách dễ dàng để mọi người nhấp chuột xung quanh, tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm và đọc nội dung của bạn.
Làm sạch URL của trang - Cấu trúc URL cho các trang của bạn không được gibberish (tức là Chúng nên đơn giản và dễ đọc .
Tất nhiên, đây chỉ là SEO xương trần. Để có được một cái nhìn tốt hơn, sâu sắc, kiểm tra ebook SEJ của SEO 101: Tìm hiểu các khái niệm cơ bản của Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm.

Sự gia tăng từ các phương pháp trả tiền
Tìm kiếm không phải trả tiền có thể cung cấp cho bạn tỷ lệ nhấp chuột tuyệt vời. Nó cũng mang lại cho bạn lợi ích của sự tin tưởng vốn có người có trong kết quả của Google.

Tuy nhiên, đôi khi việc đầu tư vào tìm kiếm có trả tiền có thể giúp bạn tăng cường.

Đây là một số ví dụ điển hình từ Công cụ Tìm kiếm Đất đai:

Sử dụng tìm kiếm có trả tiền để tiếp thị lại cho khách truy cập đã tìm thấy trang web của bạn thông qua tìm kiếm không phải trả tiền và điều chỉnh quảng cáo cho họ dựa trên trải nghiệm của họ.
Kiểm tra các phiên bản quảng cáo khác nhau (thử nghiệm A / B) để xem loại nào hoạt động tốt hơn - sau đó sử dụng những gì bạn đã học cho các trang đích trên trang web của mình.
Tìm kiếm có trả tiền có thể làm tăng khả năng hiển thị của bạn theo cách mà tìm kiếm không phải trả tiền có thể không, chẳng hạn như cung cấp cho bạn thời gian không khí cho các từ khoá có dung lượng cao mà bạn sẽ gặp khó khăn trong việc xếp hạng nội bộ.
Sự kết hợp của tìm kiếm trả tiền và tiếp thị nội dung mang lại cho bạn một toàn bộ thị liên kết internet.

Lưu lượng truy cập không phải trả tiền và không phải trả tiền có thể hợp nhất để giúp bạn có được khả năng hiển thị cao hơn và kết quả tốt hơn cho việc tăng lưu lượng truy cập, điều này có thể làm tăng khách hàng tiềm năng và doanh số của bạn.

Kiên nhẫn & độ lượng
Tiếp thị nội dung đòi hỏi một số mẩu nhỏ hơn rất nhiều so với chiến lược hoặc SEO, nhưng có lẽ là quan trọng nhất.

Khi nó thực sự thành công, tiếp thị nội dung là một chiến lược lâu dài.

Phải mất thời gian để bắt đầu thấy ROI từ nỗ lực nội dung của bạn.

Bài đăng trên blog bạn đăng ngày hôm nay sẽ không trả hết vào ngày mai, tuần tới hoặc ngay cả tháng tới.

Thay vào đó, bạn phải có sự kiên nhẫn và kiên trì để chờ đợi hàng tháng - thậm chí đến một năm hoặc lâu hơn - để bắt đầu thấy lợi nhuận.

Tin tốt?

Tiếp thị nội dung là marketing qua internet tạo đà theo thời gian. HubSpot gọi hiện tượng này là "kết hợp".

Nội dung chất lượng cao sẽ tăng lượt truy cập theo thời gian. Điều này giúp xây dựng quyền hạn của trang và có thể tăng phạm vi tiếp cận thông qua cách mọi người tương tác với nội dung khi họ khám phá.

Suy nghĩ liên kết, chia sẻ, tham gia và hơn thế nữa.

Xác định hợp chất và các bài viết đang phân rã

Quan trọng nhất, tất cả những lợi ích kết hợp này có thể giúp nội dung của bạn leo lên vị trí của Google, từ đó giúp nó tiếp cận nhiều người hơn một cách hữu cơ.

Chẳng bao lâu sau, công việc khó khăn của bạn về bài viết đó bắt đầu trả giá bằng những cái lưỡi.

Nó không xảy ra ngay, nhưng nó sẽ xảy ra nếu bạn thiết lập nội dung của bạn thành công, với chiến lược.

Nó chỉ cần sự kiên nhẫn và dũng cảm để xem nó thông qua, và để giữ cho ra khỏi nội dung với những tháng đầu trong tâm trí.

Nhận xét