Hướng dẫn chế độ ăn chay cho vận động viên

Chờ đợi. CrossFit và Vegan? Đúng, nó thật đúng! Không phải ai làm CrossFit cũng ăn nhạt. Có một chút tôi già và tôi chỉ ăn ngon mà không ăn thịt. Nó thực sự không có vấn đề gì lớn nếu bạn chỉ ăn toàn thực phẩm và ăn đúng số lượng của chúng. Tôi có nhiều năng lượng, tôi hồi phục tốt, tôi mạnh mẽ hơn mọi lúc và quan trọng nhất là tôi cảm thấy tuyệt vời! Chúng tôi sẽ sớm có thêm thông tin chi tiết về CrossFit thuần chay nhưng bây giờ, hãy bắt đầu với những lời khuyên dinh dưỡng nhanh chóng cho các vận động viên thuần chay. tham khảo quán ăn nhà hàng chay ngon vị lai cho cả gia đình.

1. HÃY THỦY LỰC.
Giữ nước áp dụng cho bất cứ ai nhưng nó rất quan trọng Tôi nghĩ rằng nó xứng đáng có mặt trong danh sách. Cơ thể của bạn có thể hoạt động với nó đầy đủ tiềm năng nếu bạn mất nước. Mất nước có thể gây ra mệt mỏi, đau đầu, chuột rút và ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta theo một số cách khác. tìm địa chỉ nhà hàng quán chay ngon ở hà nội hiện nay.




Hãy chắc chắn uống đủ nước không chỉ trong quá trình tập luyện của bạn mà cả ngày. Tôi tìm thấy một ly lớn đầu tiên vào buổi sáng thực sự giúp khởi động ngày mới của tôi và cải thiện năng lượng tổng thể. Tôi khuyên bạn nên đầu tư vào một chai nước đẹp và mang thứ đó đi khắp mọi nơi với bạn!

Một số vận động viên thưởng thức nước dừa cho một thức uống thể thao là tốt. Tôi nghĩ rằng nó là một lựa chọn tốt cho đồ uống thể thao nhiều đường. Nếu bạn tập thể dục cường độ cao trong hơn 60-90 phút, tôi sẽ khuyên bạn nên xem xét một loại đồ uống như nước dừa có thể giúp thay thế chất điện giải, đặc biệt là ở vùng khí hậu ấm hơn. Bạn cũng có thể tự làm đồ uống thể thao lành mạnh bằng cách thêm một chút muối biển và nước ép trái cây vào nước.


đóng x
2. CUNG CẤP CUNG CẤP.
Mặc dù không bắt buộc, tôi nghĩ rằng một số chất bổ sung có thể có lợi khi được thêm vào chế độ ăn thuần chay toàn thực phẩm. Tôi sử dụng bột protein và bổ sung chế độ ăn uống của tôi với B12, vitamin D và omega-3.

THỂ THAO CUNG CẤP TƯ VẤN CHO VEGAN ATHLETES
Creatine
Omega-3
BCAA
L-Glutamine lên men
Protein hiệu suất Vega
Dưới đây là một số vitamin và khoáng chất khác mà bạn có thể muốn tìm hiểu. Bạn không nên bổ sung tất cả trong số họ chỉ cần lưu ý rằng họ là những thiếu sót phổ biến nhất cho các vận động viên thuần chay.

NHỮNG Ý KIẾN KHÁC
magiê
vitamin D
vitamin B12
bàn là
canxi
kẽm
iốt
taurine

Bổ sung sẽ phụ thuộc vào chế độ ăn uống, mục tiêu và mức độ hoạt động của bạn, vì vậy hãy thực hiện một số nghiên cứu và xem xét làm việc với chuyên gia dinh dưỡng hoặc RD nếu bạn cần một số trợ giúp. Lý tưởng nhất là chúng ta có được tất cả các vitamin và khoáng chất này thông qua các loại thực phẩm chúng ta ăn, vì vậy hãy chắc chắn bao gồm nhiều rau xanh, đậu và hạnh nhân trong chế độ ăn uống của bạn cho canxi, hạt bí ngô, cải xoăn, bơ đậu phộng, mật và quả mơ cho sắt và hạt lanh , hạt chia và hạt gai dầu cho chất béo thiết yếu.

Vega All-In-One Nut Dưỡng Shake cũng là một sản phẩm tuyệt vời chứa rất nhiều thứ bạn cần hàng ngày.

Lời khuyên về dinh dưỡng cho vận động viên thuần chay
3. DỄ DÀNG ĐỂ THỰC PHẨM THỰC PHẨM VÀ ĂN RAINBOW.
Nếu bạn thực hiện chế độ ăn kiêng dựa trên thực vật, thì bạn sẽ không quá lo lắng về vấn đề thiếu hụt vĩ mô và vi chất. Càng thường xuyên càng tốt, hãy bám vào thực phẩm càng gần trạng thái tự nhiên của chúng càng tốt. Nhiều loại thực phẩm toàn phần, thực vật có nhiều màu sắc như bạn có thể tìm thấy sẽ giúp đảm bảo bạn có thể nhận được nhiều vitamin, khoáng chất, phytonutrients, chất chống oxy hóa, protein và axit amin thiết yếu. Ăn thực phẩm nhiều màu sắc như quả mọng, trái cây tối màu, rau và trà xanh có thể giúp giảm nguy cơ mắc bệnh, tăng tốc độ phục hồi thể chất và bảo vệ sức khỏe của tế bào. truy tìm nhà hàng buffet chay tiệc ở hà nội hấp dẫn nhất.

Một nơi tốt để bắt đầu là tải lên nhiều loại rau. Tôi luôn khuyên bạn nên ăn một món salad lớn, sống mỗi ngày. Nạp nó với nhiều loại rau tùy thích, sau đó thêm một lượng nhỏ chất béo lành mạnh như hạt cây gai dầu hoặc quả bơ, thêm một số protein nếu cần, chẳng hạn như đậu lăng hoặc edamame, sau đó phủ lên trên bằng một loại nước sốt không có chất béo tự chế.

Lời khuyên về dinh dưỡng cho vận động viên thuần chay
4. ĂN CELLNG SAU KHI ĐÀO TẠO ĐỂ THU HỒI TỐI ƯU.
Bữa ăn bạn ăn sau khi tập luyện là bữa ăn quan trọng nhất để hỗ trợ phục hồi và duy trì khả năng tập luyện sớm. Điều quan trọng là phải chú ý đặc biệt đến chất lỏng, carbohydrate và lượng protein. Một tỷ lệ lý tưởng sau tập luyện của carbs so với protein trong bữa ăn này được coi là 4 gram carbohydrate cho mỗi gram protein, tuy nhiên một số người thích tỷ lệ 3: 1 hoặc thậm chí 2: 1. Thử nghiệm với các bữa ăn khác nhau và xem những gì tốt nhất cho bạn. Không thay thế carbohydrate, protein và chất lỏng đã cạn kiệt sau khi tập luyện có thể làm giảm hiệu suất trong những ngày vì vậy nó là một khía cạnh rất quan trọng trong kế hoạch dinh dưỡng của bạn.

Nếu bạn ở trong tình trạng khó khăn, bất kỳ thực phẩm nào trong vòng 30-60 phút là một nơi tuyệt vời để bắt đầu. Lý tưởng nhất là một bữa ăn sau tập luyện nên chứa nhiều carbs, một lượng protein dồi dào, một số chất chống oxy hóa và một lượng nhỏ axit béo omega-3 để hỗ trợ giảm viêm.

Nhận xét