Hướng dẫn cho người muốn ăn chay ở Porto

Marcel và Georges

Marcel và Georges không chỉ là một nơi tuyệt vời cho những người ăn chay ở Porto, mà nó còn là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn ăn thực phẩm hữu cơ có nguồn gốc địa phương. địa chỉ buffet chay ở hà nội nhà hàng tiệc ngon nhất.

Nội thất là một không gian hẹp và ấm cúng dễ thương với một lựa chọn để ăn bên ngoài, nhưng quan trọng nhất là thức ăn rất ngon.

Thực đơn bữa trưa có giá € 8 với món khai vị, món chính, đồ uống và cà phê. Đối với bữa tối, € 12 sẽ giúp bạn có món khai vị, món chính, đồ uống, món tráng miệng và cà phê.

Nó là một nơi thực sự đặc biệt để đi, đặc biệt là vào ban đêm vì không khí (và tất nhiên, vì món tráng miệng được bao gồm trong thực đơn!).

Cách đến đó: Ga tàu điện ngầm São Bento cách đó 9 phút đi bộ.



O Porto dos Gatos

Cuối cùng, thành phố có một quán cà phê mèo cũng là một trong số ít các nhà hàng thuần chay ở Porto!

Nội thất được trang trí đẹp mắt, nhưng trang trí không phải là thứ duy nhất khiến tôi muốn ở lại đây lâu hơn, đó là những chú mèo đáng yêu! Những con mèo có phòng riêng mà bạn không được phép mang thức ăn vào. Tuy nhiên, một số con mèo thích đi lang thang ở khu vực ngoài trời nơi bạn có thể ngồi ăn. truy tìm địa chỉ hà nội bán đồ ăn chay ngon và an toàn nhất

Nhân tiện, tất cả những con mèo được nhận nuôi.

Về thức ăn, tôi vẫn chưa thử thứ gì đó mà tôi không thích từ O Porto dos Gatos. Thực đơn bữa trưa có giá từ € 5,5 đến € 8,5 và bao gồm súp, món khai vị, món chính và một ly trà cao mà bạn có thể gọi nóng hoặc lạnh.

Những thứ yêu thích của tôi để ăn ở đây là lasagna thuần chay và những con chó nóng thuần chay, tôi cũng thích súp và salad đậu phụ của họ. Theo tôi, họ nổi trội trong bộ phận tráng miệng, đặc biệt là các món nướng.

O Porto dos Gatos cũng là một nơi tuyệt vời để đi uống cà phê với bạn bè trong khi bạn ăn nhẹ với bánh mì nướng hoặc một lát bánh thuần chay.

Cách đến đó: Ga tàu điện ngầm Heroísmo cách đó 5 phút đi bộ.

Bếp Nola

Nola Kitchen không chính xác là một trong những nhà hàng chay ở Porto, nhưng giống như một địa điểm tuyệt vời cho thực phẩm lành mạnh. Rốt cuộc, thực phẩm chế biến và đường & bột tinh chế không có chỗ ở đây.

Họ có nước ép và sinh tố tuyệt vời cũng như bánh mì nướng với nước chấm tự làm (tôi đặc biệt thích món khoai lang), bánh kếp, bóng năng lượng và shakshuka của Israel.

Một điều tôi cảm thấy thất vọng ghê gớm khi tôi đến Nola Kitchen vì bữa ăn trưa là nó mất một. có thật không. Dài. thời gian. cho họ phục vụ bánh xèo. Hơn nữa, giá cả được nhắm mục tiêu rõ ràng vào khách du lịch và không phải ở túi Bồ Đào Nha khiêm tốn của chúng tôi.

Cách đến đó: Ga tàu điện ngầm Aliados cách đó 3 phút đi bộ.

Tổ ấm hạnh phúc

Với chủ sở hữu người Pháp Léa & Capucine tại The Happy Nest, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy như ở nhà.

Mặc dù họ không ăn chay / thuần chay 100%, nhưng họ có những lựa chọn tuyệt vời cho người không ăn thịt / không ăn sữa.

Bạn có thể có một chỗ ngồi và thưởng thức một tách cà phê (có sẵn các lựa chọn sữa hạnh nhân và sữa đậu nành) trên một trong ba khu vực chỗ ngồi: trên ghế trước hoặc giữa hoặc trong sân sau tuyệt đẹp của họ. Bạn cũng có thể có một số nước chanh và trà ngon

Một điều nữa tôi thích về Happy Nest là họ hợp tác với nhiều thợ làm bánh địa phương để tạo ra những món ngon tuyệt vời với ít nhất một lựa chọn thuần chay (hãy thử bánh cà rốt thuần chay không có bột hoặc bánh quy Mỹ, bạn sẽ không hối tiếc!).

Đây cũng là một nơi tuyệt vời để ăn brunch mà họ phục vụ vào cuối tuần và nó bao gồm một thức uống nóng và lạnh, bánh sừng bò, bánh mì nướng bơ với cà chua cherry và phô mai feta, một bát sữa chua với granola & trái cây, và bánh quy. hướng dẫn cách nấu lẩu chay hà nội ngon nhất hiện nay

Happy Nest đôi khi tổ chức nhiều sự kiện và hội thảo với bữa ăn sáng kèm theo.

Cách đến đó: Ga tàu điện ngầm 24 de Agosto cách đó 7 phút đi bộ.

O Burrito

Chúng tôi rất vui mừng khi thêm một địa điểm ẩm thực Mexico vào danh sách các nhà hàng chay tốt nhất ở Porto!

Ở O Burrito, nội thất nhỏ, gần giống như một quán rượu trường học cũ, nhưng rất hấp dẫn.

Để bắt đầu, bạn có thể lựa chọn giữa súp, đậu đen quesadilla hoặc nấm quesadilla (€ 3,50 € - 4,25 €), cả hai đều có phô mai hạt điều và cả hai đều rất ngon.

Nhà hàng phục vụ các loại burritos nóng và lạnh khác nhau với giá dao động từ € 4,50 đến € 5,50 với các cơ sở protein bao gồm đậu phụ, đậu nành băm, đậu lăng và đậu xanh.

Bạn cũng có thể đặt món nachos ở bên cạnh với các món khác nhau như hummus hoặc salsa. Đối với những người có một hàm răng ngọt ngào, bạn có thể thử các thanh Snicker thuần chay mới của họ!

Đôi khi, dịch vụ tại O Burrito có thể chậm, nhưng bạn phải nhớ rằng đây là một nhà hàng kinh doanh nhỏ và không phải là nhượng quyền thương mại.

Nhận xét