Những lợi ích chính của uống nước lọc

Theo Lawrence E. Armstrong, một trong những nhà khoa học hàng đầu và là giáo sư sinh lý học tại Đại học Connecticut, Mất nước ảnh hưởng đến tất cả mọi người và uống đủ nước đúng cách cũng quan trọng đối với những người làm việc cả ngày với máy tính cũng như đối với người chạy marathon, những người có thể giảm tới 8% trọng lượng cơ thể khi họ thi đấu.



Lợi ích của việc uống đủ nước cho não của bạn
Với tất cả các nghiên cứu gần đây về mất nước và ảnh hưởng của nó lên não của bạn, thông điệp rất đơn giản.

Hỗ trợ các tế bào não khỏe mạnh
Cải thiện sự tập trung
Giúp cân bằng tâm trạng và cảm xúc
Cải thiện chất lượng giấc ngủ
Giúp duy trì chức năng bộ nhớ
Loại bỏ độc tố và các gốc tự do khỏi máu
Cải thiện lưu lượng máu và oxy đến não
Mẹo để giữ nước và giữ nước


Lợi ích chính của uống nước lọc

Không ai thích uống nước có vị khó uống. Đối với nhiều ngôi nhà, có mùi clo vào nước vì chất khử trùng mà một đô thị có thể sử dụng. Có thể có các vấn đề về mùi khác, chẳng hạn như lưu huỳnh, cũng có mặt. 

Một trong những lợi ích chính của việc uống nước lọc là bạn có thể sống khỏe mạnh và đủ nước. Bạn sẽ muốn sử dụng nước này để nấu ăn và làm sạch. Sau đó, bạn có thể tận dụng những lợi ích bổ sung này.

# 1. Nó cải thiện trải nghiệm. Nước được lọc đúng cách sẽ ngon hơn. Nó thậm chí có thể có mùi tốt hơn. Điều này là do các bộ lọc nước gia đình tốt nhất có thể loại bỏ các chất gây ô nhiễm và chất khử trùng như clo, có thể ảnh hưởng đến sản phẩm nước cuối cùng ra khỏi vòi.

# 2. Nó có thể loại bỏ chì. Bộ lọc nước thường được đánh giá để loại bỏ chì đến mức an toàn hơn sau khi được lắp đặt đúng cách. Chì tích tụ trong cơ thể theo thời gian và có thể gây ảnh hưởng ngay lập tức đến trẻ em, với một lượng nhỏ thậm chí gây ra các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng. Sử dụng các đánh giá bộ lọc nước tốt nhất để tìm một bộ lọc có thể xử lý mức chì cao để bạn có thể có nước uống an toàn hơn.

# 3. Nó có thể làm giảm nguy cơ ung thư. Nhiều hóa chất có thể tìm thấy trong nước uống bị ô nhiễm là chất gây ung thư và sẽ làm tăng nguy cơ phát triển ung thư theo thời gian. Một số chất gây ô nhiễm tự nhiên, như uranium, có thể mang lại kết quả tương tự. Bằng cách cài đặt bộ lọc nước cho các chất gây ô nhiễm này, bạn có khả năng giảm thiểu rủi ro cho sức khỏe cá nhân.

#4. Nó là giá rẻ. Cây lọc nước rẻ hơn về lâu dài khi so sánh với các phương pháp lọc nước khác. Bộ lọc nước có thể giúp bạn có nguồn nước uống lành mạnh hơn ở nhà mà không cần phải lo lắng về các chất gây ô nhiễm từ nhựa mà nước đóng chai có thể có. Lọc nước là một hệ thống an toàn, thân thiện với môi trường và hỗ trợ sức khỏe tổng thể tốt hơn.

# 5. Nó làm giảm các vấn đề về đường tiêu hóa. Các hệ thống nước thành phố đôi khi có thể thấy mình phải đối phó với các vấn đề như giardia hoặc cryptosporidium. Chúng được biết là chất kích thích hệ thống tiêu hóa và thậm chí có thể dẫn đến sự phát triển của nhiều loại bệnh. Nước lọc có thể giảm rủi ro xảy ra từ 33% trở lên, tùy thuộc vào chất lượng của bộ lọc được sử dụng.

# 6. Nó có thể giúp tăng cường chức năng hệ thống miễn dịch. Lợi ích này đặc biệt quan trọng đối với trẻ em, những người dễ bị nhiễm các chất gây ô nhiễm nhất có thể có trong nước uống. Nước lọc có thể hỗ trợ hệ thống miễn dịch khỏe mạnh trong khi trẻ em tăng trưởng và phát triển, cho phép chúng có cơ hội đạt được tiềm năng đầy đủ.


Nhận xét