Cây nước nóng lạnh không dùng bình RO hoạt động thế nào

Ngày nay, do mức độ ô nhiễm ngày càng tăng và sự lây lan của các bệnh truyền qua nước, máy lọc nước là một nhu cầu thiết yếu cho mỗi hộ gia đình. Một máy lọc nước cung cấp nước uống an toàn. Có nhiều cách làm sạch nước và Thẩm thấu ngược là một trong những công nghệ tiên tiến và được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay.

NHƯNG, BẠN CÓ BIẾT CHỨC NĂNG CỦA OSMOSIS REVERSE?
Hệ thống lọc thẩm thấu ngược hoạt động bằng cách buộc nước qua một màng mịn đặc biệt để loại bỏ các tạp chất có thể nhìn thấy bằng mắt thường. Những màng này loại bỏ tạp chất dựa trên kích thước và hình dạng của chúng. Điều này có nghĩa là các hạt lớn hơn phân tử nước không thể đi qua cây nước nóng lạnh không dùng bình. Màng ngăn chặn các hóa chất và chất gây ô nhiễm có hại như thuốc trừ sâu, vi rút, vi sinh vật, ion, vi khuẩn, trong số những thứ khác. Trên thực tế, nó cũng có thể loại bỏ các hóa chất hòa tan trong nước, điều mà các công nghệ thanh lọc khác không thể làm được.



Quá trình
Một cây nước nóng lạnh không dùng bình RO phù hợp nhất cho gia đình cũng như sử dụng công nghiệp. Công nghệ RO đang được sử dụng thành công trong các ngành công nghiệp bao gồm mỹ phẩm, dược phẩm, khử mặn nước biển, chế biến thực phẩm và đồ uống và nồi hơi công nghiệp.

MỘT SỐ LỢI ÍCH CỦA NGƯỜI MUA RO:
Một máy lọc RO được trang bị để lọc các độc tố như chì, thủy ngân, asen, clo và florua. Những hóa chất này có thể gây bệnh.
Máy lọc nước RO sử dụng ít năng lượng hơn so với các máy lọc khác, dẫn đến tiêu thụ điện năng thấp hơn.
Thanh lọc RO cải thiện hương vị của nước.
Việc bảo trì cây nước nóng lạnh không dùng bình RO cực kỳ đơn giản. Dịch vụ được yêu cầu chỉ hai lần một năm.
Pureit khuyến khích người tiêu dùng của mình đưa ra lựa chọn sáng suốt và lành mạnh. Một loạt các máy lọc nước RO có chi phí cao và tiết kiệm năng lượng có sẵn trên thị trường. Vì vậy, điều quan trọng là bạn phải khôn ngoan chọn một trong những phù hợp với nhu cầu của bạn. Khám phá phạm vi của chúng tôi bây giờ.

Nhận xét