4 Mẹo Tiếp thị Internet để Tăng Doanh thu trong năm 2017

Đó là năm 2017 và có thể hầu hết các chủ doanh nghiệp đều có cùng độ phân giải cho năm mới; tăng doanh thu và lợi nhuận cho hoạt động kinh doanh của họ. Tuy nhiên, giống như kế hoạch để mất £ 20, chuyển mục tiêu thành nghị quyết không làm cho họ dễ dàng hơn để hoàn thành. Nó sẽ có chiến lược và nỗ lực để thực hiện bất kỳ giải quyết, vì vậy đây là bốn lời khuyên cho các chủ doanh nghiệp những người muốn tăng lưu lượng truy cập và lợi nhuận của họ vào năm 2017.

Cập nhật Website của bạn
Đó là năm 2017, vì vậy nếu bạn giống như hầu hết các doanh nghiệp, bạn có một trang web (nếu không, bạn còn chờ gì nữa?). Trong thực tế, tỷ lệ cược là tốt mà bạn đã có cùng một trang web trong nhiều năm. Đây có thể là một lời chúc phước và lời nguyền, và đó là điều mà chủ doanh nghiệp nên giải quyết vào năm 2017.

Các trang web đã được khoảng lâu hơn có một lợi thế SEO trên các trang web mới được tạo ra. Tuy nhiên, lâu hơn một trang web đã ở lại như nhau, càng có nhiều khả năng nó trở thành thông tin nhất định trên trang web là không chính xác hoặc lỗi thời.

Một nghiên cứu gần đây cho thấy đa số người tiêu dùng gặp phải nhiều trang web sai lầm trong trình duyệt internet hàng ngày của họ. Có vài cách nhanh hơn để mất khách hàng hơn là lái xe đến địa chỉ được liệt kê trên trang web, chỉ để thấy rằng doanh nghiệp đã di chuyển qua thị trấn.

Việc cập nhật trang web cũng là thời điểm tốt để nâng cấp các tính năng bảo mật, điều này rất cần thiết để xây dựng lòng tin của người tiêu dùng. Tương tự, việc cải thiện tính thân thiện với thiết bị di động của trang web cũng có thể dẫn đến những cải tiến hữu hình trong hoạt động kinh doanh.

Sử dụng PPC và quảng cáo truyền thông xã hội
Nhiều chủ doanh nghiệp có ấn tượng sai lầm về cách internet và phương tiện truyền thông xã hội hoạt động. Mặc dù các trang web lớn hoặc các trang kinh doanh truyền thông xã hội phổ biến là phổ biến, nhưng hầu như không bao giờ xảy ra trường hợp này.

Mặc dù có một số trường hợp chỉ xảy ra sự cố virut, trong hầu hết các tình huống, những điều mà quảng cáo và quảng cáo được trả cho quảng cáo và quảng bá để có được sự lăn lăn. Đúng vậy, tất cả số tiền trên thế giới sẽ không giúp ích gì cho nội dung xấu, nhưng không có quảng cáo trả tiền trên internet, nhận thấy có thể làm việc chậm.

Điều quan trọng là phải nhận ra rằng phương tiện truyền thông xã hội có thể hữu ích như Google trong việc chỉ đạo lưu lượng truy cập đến các trang web. Mặc dù người hâm mộ trang không nhất thiết cân bằng khách hàng, tiện ích của Facebook là mạng lưới phân phối nội dung giúp nền tảng này hữu ích như quảng cáo tìm kiếm trên Google hoặc quảng cáo video trên YouTube. Đầu tư vào cả hai hình thức quảng cáo trả tiền có thể mang lại lợi nhuận tốt cho một doanh nghiệp.

Tích hợp chiến thuật tiếp thị
Một chủ doanh nghiệp mục tiêu khác cần theo đuổi trong năm 2017 đang sử dụng nhiều chiến thuật tiếp thị một cách phối hợp. Một thời gian dài trước đây, cách duy nhất mà người ta học được về thông tin là thông qua những lời đồn thổi hoặc những người chỉ trích thị trấn. Bây giờ, có rất nhiều cách để thu thập thông tin cho người tiêu dùng, và các phương pháp này được sử dụng kết hợp tốt hơn, kết quả càng có hiệu quả.

Sự hội nhập này có thể chia thành hai loại. Thứ nhất, các doanh nghiệp sử dụng nhiều hình thức quảng cáo trên internet nên phối hợp chúng để đảm bảo rằng một thông điệp nhất quán được gửi đến người tiêu dùng mục tiêu. Sử dụng quảng cáo qua email, phương tiện truyền thông xã hội, quảng cáo PPC và quảng cáo video làm cho mọi người khó có thể bỏ lỡ tin nhắn.

Các hình thức khác của hội nhập là khi các doanh nghiệp phối hợp tiếp thị trực tuyến của họ với tiếp thị offline. Các phương pháp được đề cập trước đây có hiệu quả riêng của họ, nhưng hãy tưởng tượng hiệu quả hơn nhiều khi quảng cáo trực tuyến đang củng cố những gì họ đã nhìn thấy trên các bảng quảng cáo truyền hình địa phương, quảng cáo truyền hình vv ... Làm cho nỗ lực phối hợp tất cả các kênh quảng cáo và tiếp thị khác nhau có thể rất khó khăn, nhưng nó là giá trị cho các chủ doanh nghiệp để làm cho các nỗ lực hoặc thuê những người có thể xử lý việc phối hợp và thực hiện cho họ.

Tạo nội dung khác
Mặc dù điều này có vẻ như là một lời khuyên không mong muốn cho năm 2017, điều này có thể là điều quan trọng nhất. Quảng cáo vẫn hoạt động, có rất nhiều bằng chứng để hỗ trợ cho điều đó, nhưng người tiêu dùng đang trở nên có khả năng tránh và bỏ qua quảng cáo nếu họ muốn. Tiếp thị nội dung là một cách tốt để tiếp cận khán giả trong khi trình bày kiến ​​thức cơ sở của một doanh nghiệp.

Ví dụ: một số người tiêu dùng bắt đầu sử dụng các trình chặn quảng cáo để ngăn họ nhìn thấy quảng cáo trong khi duyệt các trang web (mặc dù Facebook được thiết kế để các công nghệ này không hoạt động trên trang web của họ). Nếu mọi người không nhìn thấy quảng cáo biểu ngữ của bạn về kinh doanh hệ thống ống nước của bạn, viết bài đăng trên blog về các vấn đề về hệ thống ống nước thông thường sẽ là cách tốt để thu hút đối tượng mục tiêu của bạn mà không cần quảng cáo. Có thể gián tiếp, nhưng tiếp thị nội dung hoạt động.

Và nếu có một điều mà chủ doanh nghiệp nên cố gắng thực hiện vào năm 2017 là sử dụng mọi hình thức quảng cáo và tiếp thị sẵn có để quảng bá doanh nghiệp của họ. Đối với một số mẹo tiếp thị khác mà chủ doanh nghiệp có thể sử dụng trong năm mới, hãy đọc bài viết này về nhắm mục tiêu quảng cáo trên Facebook nâng cao.

Nhận xét