Những gì bạn cần cho Internet Marketing

5 Ví dụ về nội dung: Cung cấp giá trị cho các khoản thu hồi lớn
Đọc về tiếp thị nội dung tuyệt vời không đủ để thực sự hiểu cách hoạt động. Thay vào đó, bạn phải nhìn thấy nó trong hành động để nắm bắt giá trị cơ bản của nó.

Bởi vì khi nội dung thực sự tốt, nó có thể làm những điều tuyệt vời.

Dưới đây là một số ví dụ hàng đầu về loại nội dung từ những thương hiệu đã đánh bật sáng tạo nội dung ra khỏi công viên.

1. Blog Posts & Articles
Bài viết CMI - Cách tiếp cận đối tượng-đầu tiên đối với nội dung của bạn

Một trong những loại nội dung phổ biến nhất là bài đăng trên blog và bài viết.

Một blog đặc biệt là một nền tảng nội dung tuyệt vời vì nó mang lại cho bạn nền tảng cho nhiều bài viết, trang và nội dung mà tất cả các điểm trở lại trang web của bạn.

Hãy suy nghĩ về một blog như một thân cây. Các bài viết trên blog cá nhân của bạn là những chi nhánh tiếp cận với các góc của Internet Marketing và các công cụ tìm kiếm. Người dùng có thể tìm thấy các chi nhánh của bạn và theo họ trở lại trang chính của bạn. Điều đó cho bạn một shot lớn hơn dẫn và bán hàng.

Để có một ví dụ tuyệt vời về nội dung viết blog, hãy xem đến Viện Tiếp thị Nội dung. Họ tạo ra các mảng nội dung có giá trị hữu ích cho các nhà tiếp thị nội dung để dạy, hướng dẫn, hướng dẫn hoặc truyền cảm hứng.

Kết quả?

Người hâm mộ tận tâm, người theo dõi, và khách hàng cho các sự kiện của họ, đào tạo, và tư vấn.

2. Infographics
Infographics là thú vị, cách trực quan để trình bày thông tin có giá trị.

Họ sử dụng biểu đồ, biểu đồ, hình ảnh và minh hoạ để giải thích các khái niệm. Loại nội dung này dễ tiêu hóa và hoàn toàn có thể chia sẻ.

Dưới đây là một ví dụ tuyệt vời của một infographic về bánh nướng từ RJ Zaworski:

Bánh mì nướng bánh mì sơ bộ Infographic

Và đây là một trang thông tin điện tử khác được chia sẻ cao từ Curata về giải phẫu của một nhà tiếp thị nội dung:

curata - giải phẫu của một nhà tiếp thị nội dung

3. Nghiên cứu trường hợp
Một hình thức phổ biến và hiệu quả của nội dung là một nghiên cứu điển hình.

Nói chung, nghiên cứu tình huống là một cái nhìn sâu về một số hành động mà thương hiệu hoặc doanh nghiệp của bạn đã hoàn thành có kết quả đo lường thành công.

Thông thường, điều này chuyển thành một cái gì đó bạn đã hoàn thành cho một khách hàng.

Dưới đây là một ví dụ điển hình của một nghiên cứu trường hợp của Fractl:

Fractl Case Study

Trong đó, cơ quan giới thiệu cách họ thực hiện một chiến dịch nội dung thành công cho một thương hiệu bất động sản. Họ nói về cách nó kết hợp với nhau, "whys" của dự án, và kết quả (trình bày trong số liệu thống kê có thể đo lường).

Loại nội dung này là một người xây dựng sự tin tưởng tuyệt vời vì những lý do rõ ràng.

4. Podcast
Đối với những người bạn rùng mình khi nghĩ đến việc viết bài đăng trên blog hoặc bài viết chuyên sâu hoặc nghiên cứu trường hợp, thì có các phương tiện nội dung dành cho bạn.

Podcast là rất lớn.

Chúng tương tự như các chương trình phát thanh kể chuyện và tin tức của thời đại, ngoại trừ mọi người có thể tải chúng xuống và nghe các tập phim tuy nhiên và bất cứ khi nào họ muốn.

Nếu bạn là người nói chuyện hay người phỏng vấn tốt, định dạng nội dung này có thể là một cách tuyệt vời để chia sẻ thông tin có giá trị với khán giả của bạn.

Ví dụ: kiểm tra Search Engine Journal của Search Engine Nerds, về SEO, tìm kiếm có trả tiền, phương tiện truyền thông xã hội và tiếp thị nội dung.

5. Video
Video là loại nội dung nóng nhất ngay bây giờ.

Các số liệu thống kê đang kinh ngạc. Theo Social Media Today:

Đến năm 2021, các video sẽ chiếm 82% lưu lượng Internet
Mỗi ngày, hơn 500 triệu giờ video được tiêu thụ trên YouTube
Thật dễ dàng để thấy tại sao video chiếm ưu thế.

Các video đơn giản để tiêu dùng, chúng giải trí, và chúng thu hút sự thâm hụt khoảng thời gian chú ý hiện tại mà chúng ta phải chịu đựng khi chúng tôi lướt web.

Những gì bạn cần cho Internet Marketing
Vì vậy, bạn đang hoàn toàn trên tàu cho điều tiếp thị internet này.

Bạn yêu thích ý tưởng sáng tạo, chia sẻ giá trị với khách hàng tiềm năng của bạn và xây dựng lòng trung thành và mối quan hệ khách hàng một cách hữu cơ.

Giữ một giây, mặc dù.

Bạn không thể nhảy vào một cách mù quáng này.

Bạn cần phải hiểu những mấu chốt của tiếp thị internet thành công, trước hết.

Chúng bao gồm:

Chiến lược Tiếp thị Nội dung
Tiếp thị nội dung mà không có một chiến lược cuối cùng sẽ thất bại - đó chỉ là sự thật đáng buồn.

Bạn phải có một hướng, một kế hoạch, những công cụ thích hợp, và những cách để đo lường sự tiến bộ của bạn nếu bạn mong muốn đạt được bất cứ đâu.

Dưới đây là những nguyên tắc cơ bản về chiến lược tiếp thị nội dung quan trọng bao gồm:

Những mục tiêu. Điều này rất quan trọng. Bạn phải biết mình muốn đi đâu, và bạn sẽ như thế nào nếu bạn (và bạn một mình) thành công, trước khi bạn có thể đi đến đó.
Nhãn hiệu Persona và Đối tượng mục tiêu của bạn. Khi bạn bắt đầu tạo nội dung, bạn phải biết mình đang nói chuyện với ai và chỉnh sửa giọng nói thương hiệu của mình để thu hút họ một cách độc đáo. Nếu bạn không nhắm mục tiêu đúng đối tượng (những người sẽ dựa vào để nghe những gì bạn đang nói), bạn sẽ không tìm thấy thành công. Và, nếu bạn không thể tìm thấy một cách để nổi bật, bạn sẽ hòa trộn vào đám đông của các thương hiệu khác đang cạnh tranh giành sự chú ý trong ngành của bạn.

Nhận xét