Chọn cây nước nóng lạnh loại nào tốt cho gia đình hoặc văn phòng của bạn

Máy lọc nước nóng lạnh cung cấp nước sạch cho tất cả các nhu cầu đồ uống của bạn. Giữ mát và ngậm nước bằng cách uống nước lạnh trong mùa hè, hoặc chuẩn bị nước nóng để nấu súp và cà phê trong mùa đông.

Có nhiều tính năng và tùy chọn khác nhau để lựa chọn khi mua máy làm mát nước, vì vậy chúng tôi đã tập hợp hướng dẫn này để giúp bạn nên mua cây nước nóng lạnh loại nào tốt cho nhà hoặc văn phòng của bạn.



Bạn có muốn nước nóng, lạnh hay ấm?
Máy lọc nước nóng lạnh cung cấp một loạt các tùy chọn khi nói đến nhiệt độ nước.

Nhiệt độ phòng
Các phiên bản đơn giản nhất phân phối nước nhiệt độ phòng thông qua một vòi nước duy nhất và không cần điện để hoạt động.
Chỉ nước lạnh
Những mô hình này chỉ cung cấp nước lạnh. Nhiệt độ nước thường dao động từ 35 đến 50 độ F.

Được xây dựng với hai vòi nước và bể chứa bằng thép không gỉ riêng biệt, chúng có thể lưu trữ nước ở nhiệt độ khác nhau. Thông thường, chúng có cài đặt nhiệt kế để bạn có thể kiểm soát nhiệt độ nước nóng từ 175 đến 190 độ F.
Nhiệt độ phòng và nước lạnh
Có hai bể, nhưng nước từ bể thứ hai không được làm nóng. Điều này ngăn ngừa vô tình mở rộng quy mô, làm cho các đơn vị này hoàn hảo cho các khu vực gia đình nơi trẻ em luôn có mặt.
Máy lọc nước độc lập hay quầy?
Yếu tố tiếp theo trong việc quyết định lựa chọn Máy lọc nước nóng lạnh nào liên quan đến nơi bạn muốn giữ nó.

Máy làm mát nước độc lập
Thường được tìm thấy trong các văn phòng, các máy lọc nước độc lập ngày nay có cấu hình mỏng và thường không chiếm nhiều diện tích sàn.
Quầy pha chế nước
Các đơn vị nhỏ hơn có thể tiết kiệm không gian, đặc biệt là trong nhà bếp. Họ thường đo khoảng một nửa kích thước của các đối tác độc lập của họ, và cũng có thể được đặt trên bàn và bàn.
Một truyền thuyết phổ biến về máy làm mát nước để bàn nói rằng các đơn vị này thực sự chiếm nhiều không gian hơn vì họ sử dụng chai nước nhỏ hơn, do đó cần thay đổi chai thường xuyên hơn. Tuy nhiên, điều này không đúng: hầu hết các máy lọc nước ở quầy đều có thể sử dụng các chai nước 2, 3 hoặc 5 gallon, giống như các mô hình tự do.

Nước đóng chai hay pha chế ít chai?

Những thứ này cho phép bạn chọn nhãn hiệu nước yêu thích của bạn - nước suối, nước lọc, v.v ... Thông thường chúng chứa các kích cỡ chai khác nhau từ 2 đến 5 gallon. Chai nhỏ hơn dễ thay đổi hơn, nhưng chai lớn hơn có nghĩa là bạn phải thay đổi chúng ít thường xuyên hơn.
Bình đựng nước không chai
Còn được gọi là bộ phân phối "điểm sử dụng", chúng được kết nối trực tiếp với các ống dẫn nước để cung cấp nước liên tục theo yêu cầu. Điểm sử dụng máy rút nước loại bỏ nhu cầu lưu trữ và thay thế chai, và đảm bảo bạn không bao giờ phải lo lắng về việc hết. Mặc dù các bộ làm mát bằng nước không có chai có thể tốn kém hơn một chút trong quá trình lắp đặt ban đầu, nhưng chúng giúp bạn tiết kiệm tiền trong thời gian dài với chi phí nước.
Hiệu quả năng lượng
Bạn có biết rằng một máy lọc nước nóng và lạnh tiêu chuẩn có thể sử dụng nhiều năng lượng hơn tủ lạnh?

Cho dù bạn đang mua thiết bị nào, thật thông minh để tìm các mô hình tiết kiệm năng lượng vì chúng có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền trong nhiều năm và chúng rất tốt cho môi trường. Các tính năng cải thiện hiệu quả năng lượng trong máy làm mát nước bao gồm cải thiện sự tách biệt giữa bể nước nóng và nước lạnh, cách nhiệt hơn và cơ chế làm lạnh được cải thiện cần ít năng lượng hơn.

May mắn thay, nhiều máy lọc nước đã đạt được xếp hạng Energystar, có thể tiết kiệm tới 45% so với các sản phẩm tiêu chuẩn.

Các tính năng an toàn

Một tính năng quan trọng khi quyết định mua bộ phân phối nước nào là an toàn. Đối với các hộ gia đình hoặc văn phòng nơi trẻ em thường xuyên có mặt, hãy chọn một mô hình có khóa vòi nước nóng an toàn cho trẻ em. Tính năng an toàn này bảo vệ bàn tay tò mò khỏi bỏng nước và các nguy hiểm khác gần nước nóng 185 °.

Những gì bạn muốn tìm thấy trên máy lọc nước của bạn?
Các thương hiệu khác nhau có nhiều tính năng bổ sung cho chức năng cơ bản của máy lọc nước. Một số trong số này bao gồm:

Máy làm đá - Lấy đá tươi cùng với nước lạnh của bạn
Đồng hồ - Hiển thị cho bạn thời gian hiện tại trong nháy mắt.
Đèn ngủ LED - Đèn LED tiện lợi hoàn hảo để sử dụng vào ban đêm.
Đèn nhắc nhở vệ sinh - Biết chính xác khi nào cần vệ sinh bình đựng nước.
Điều chỉnh nhiệt - Điều chỉnh nhiệt độ theo sở thích của bạn.
Bây giờ bạn đã biết tất cả các tính năng cần tìm khi chọn máy lọc nước tốt nhất cho nhu cầu của mình, nhấp vào đây để xem lựa chọn hoàn chỉnh của chúng tôi. Chúng tôi có hàng trăm sản phẩm trong kho có sẵn với vận chuyển miễn phí.

>>>Xem thêm: https://hoccachnauanngonmoingay.blogspot.com/2019/07/nhung-loi-ich-chinh-cua-uong-nuoc-loc.html

Nhận xét